รวบฆ่าหนุ่มสปา ที่แท้ฝีมือเมียกากี ให้ผัวเก่าย่องฟัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน ผกก.กก. สืบสวน บก.น.7 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ มะโนสอน พงส.(สบ 1) สน.บางยี่ขัน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ควบคุมตัวนายทองหวาด พละมาต อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 2 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว   ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันเลขที่ 545/2551 ลงวันที่ 21 มี.ค.51 ในคดีร่วมกันกับ น.ส.ดาว สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ฆ่านายสมศักดิ์ สวัสดี อายุ 29 ปี พนักงานของสถานบริการประเภทสปาแห่งหนึ่ง ย่านพาต้าปิ่นเกล้า ในห้องพักเลขที่ 19 แฟลตพี่ตี๋ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ
 

เริ่มต้นจากบริเวณหน้าแฟลตพี่ตี๋ จุดที่ น.ส.ดาว ลงไปรับนายทองหวาด

แล้วพาไปซ่อนตัวในห้องเลขที่ 18 ซึ่งเป็นห้องว่างฝั่งตรงข้ามกับห้องที่เกิดเหตุ จากนั้นไปชี้จุดบริเวณหลังประตูห้องเลขที่ 19 ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.ดาว ซื้อเบียร์มาให้นายทองหวาดอดีตสามีดื่มย้อมใจ ก่อนใช้ ขวานที่ น.ส.ดาวเตรียมไว้จามเข้าที่ลำคอและท้ายทอยนายสมศักดิ์ ขณะนอนหลับ รวม 3 ครั้ง จากนั้นนำขวานที่ใช้ก่อเหตุไปล้างคราบเลือดในกระติกน้ำ แล้วพา น.ส.ดาวหลบหนีไป
 

พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์เปิดเผยว่า

หลังได้รับแจ้งพบศพผู้ตายขึ้นอืดอยู่ในห้องแฟลตพี่ตี๋ เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า น.ส.ดาว ซึ่งเป็นภรรยาสัญชาติพม่าของผู้ตาย หลบหนีไปอยู่กับนาย ทองหวาด สามีเก่า ที่ตะเข็บชายแดนไทย-พม่า หมู่ 9 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สืบสวน บก.น.7 นำกำลังลงพื้นที่ไปประสานงานกับ พ.ต.ท.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน รอง ผกก. สส.ภ.จ. กาญจนบุรี เพื่อเสาะหาตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน กระทั่งนายทองหวาดออกมาปรากฏตัวจึงเข้าจับกุม ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางยี่ขัน เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 22 มี.ค. ส่วน น.ส.ดาวทราบว่าหลบหนี ไปพักที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า ซึ่งจะได้ประสานไปยังประเทศเพื่อนบ้านให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 

ผกก.สส.บก.น.7 กล่าวต่อว่า

จากการสอบสวนนายทองหวาดให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับ น.ส.ดาว ก่อเหตุฆ่านายสมศักดิ์ จริง โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.ดาวโทรศัพท์ ไประบายความในใจให้ฟังว่าถูกนายสมศักดิ์ สามีใหม่ นอกใจไปมีแฟนใหม่ และกำลังจะตีตัวจาก จึงโกรธแค้น ขอให้ตนมาฆ่านายสมศักดิ์ แล้วจะหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันใหม่อีกครั้ง จึงตอบตกลงและสั่งให้ น.ส.ดาวเตรียมลับขวานเอาไว้ แล้วไปที่แฟลตที่ น.ส.ดาวพักอยู่กับนายสมศักดิ์ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 15 มี.ค. จากนั้น น.ส. ดาวพาขึ้นไปหลบอยู่ในห้องเลขที่ 18 ฝังตรงข้ามห้องที่เกิดเหตุ รอเวลาจนเช้ามืดของวันที่ 16 มี.ค.ขณะที่นายสมศักดิ์ยังหลับสนิทอยู่ น.ส.ดาวเข้ามาเรียกตนเข้าไปในห้อง ให้ดื่มเบียร์ย้อมใจ 1 ขวด แล้วยื่นขวานที่ลับไว้ คมกริบให้ตนลงมือฆ่านายสมศักดิ์ แล้วพากันหลบหนีไปอยู่ที่ชายแดน จ.กาญจนบุรี ก่อนที่ น.ส.ดาวจะแยกตัวหลบหนีไปกบดานอยู่ในประเทศพม่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์