หนุ่มรง.ซิ่งเก๋ง ตกคลอง3ศพ!

เมื่อเวลา 02.15 น. วันที่ 23 มี.ค. พ.ต.ท.สมปอง ศรีเพ็ชร์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลองชลประทาน ถนนสุขุมวิท เยื้องปากทางเข้าซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ จึงรายงาน พล.ต.ต. วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการทราบ จากนั้น เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก. สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.มนตรี สุขวาณิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุรวุฒิ แสงรุ่งเรือง สวป. พ.ต.ต.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ สว.สป. พ.ต.ต.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

จุดเกิดเหตุเป็นคลองเลียบถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกเมืองมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี

 ริมตลิ่งพบรอยล้อรถยนต์ไถลเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร ตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค คูเป้ สีดำ หมายเลขทะเบียน พค 3020 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในน้ำจมมิดทั้งคันลักษณะพลิกคว่ำหงายท้อง หน้ารถทิ่มโคลนก้นคลอง น้ำไหลทะลักเข้าห้องโดยสาร ตรวจสอบในรถพบร่างชาย 3 คน ฟุบหมดสติอยู่ จึงประสานนักประดาน้ำและรถเครนมาช่วยกู้รถดังกล่าวขึ้นมา ใช้เวลาประมาณ 45 นาที โดยผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ในรถเสียชีวิตทั้งหมด
 
 

ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือนายเสถียร นวเศรษฐวิฑูรย์ อายุ 26 ปี

ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายขาย โรงงานผลิตหัวเทียน ย่านเทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ เป็นคนขับและเจ้าของรถคันดังกล่าว นายปิยะณัฐ ธรรมารมย์ อายุ 28 ปี และนายบุญธนะ จตุพักตร์ อายุ 28 ปี ทั้ง 2 เป็นพนักงานฝ่ายควบคุมเครื่องจักรโรงงานผลิตเม็ดพลาสติก ย่านนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง โดยนายปิยะณัฐ นั่งตรงเบาะซ้ายด้านหน้า ส่วนนายบุญธนะ นั่งที่เบาะหลัง สภาพแต่ละศพเนื้อตัวเปรอะเปื้อนเลน น้ำทะลักเข้าปากและจมูก
 

สอบสวนนายมงคลเดช อิงคะรัง อายุ 34 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมา ตามถนนสุขุมวิทเพื่อจะกลับบ้าน โดยมีรถเก๋งของผู้ตายขับนำหน้า ระหว่างรถวิ่งมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ จู่ๆเห็นรถของผู้ตายเบรกกะทันหันก่อนหักพวงมาลัยหลบเหมือนกับมีอะไรวิ่งตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักพุ่งเหินตะแคงพลิกคว่ำตกลงไปในคลอง จึงตัดสินใจจอดรถเรียกคนมาช่วย แต่ไม่ทัน รถค่อยๆจมน้ำจนมิดทั้งคัน
  

ต่อมาได้มีนางราตรี จตุพักตร์ อายุ 53 ปี แม่ของนายบุญธนะ 1 ในผู้เสียชีวิต เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนร่ำไห้ให้การว่า

นายบุญธนะ ลูกชาย เพิ่งได้รับเลือกจากบริษัทให้ไปศึกษาดูงานที่ประเทศฝรั่งเศส มีกำหนดเดินทางในวันที่ 28 มี.ค.นี้ จึงนัดเลี้ยงฉลองกันกับเพื่อนฝูงที่จะเดินทางไปเมืองนอกด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุยังโทรศัพท์ มาบอกแม่ว่า กำลังจะกลับบ้านย่านถนนสายลวด ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก โดยไม่คาดคิดว่าจะมาประสบอุบัติเหตุแบบนี้
 

ด้าน พ.ต.ท.สมปอง ศรีเพ็ชร์ สารวัตรเวร กล่าวว่า

เบื้องต้นคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับรถกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุอาจมีรถคันอื่นหรือมีคนวิ่งตัดหน้าจนต้องเบรกและหักหลบกะทันหัน ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคลองชลประทาน ไม่สามารถหนีออกมาได้ ทำให้ เสียชีวิตทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการร่วมตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์