พ่อสลด!ประตูเหล็กล้มทับลูก1ขวบดับ

สุดสลด ประตูเหล็กเลื่อน ล้มครืนทับร่างหนูน้อย วัยขวบเศษจบชีวิตอนาถ เผยก่อนจะพบจุดจบ พ่อแม่นั่งแท็กซี่ไปบ้านเถ้าแก่ จะไปขอสุนัขตัวน้อยมาไว้ให้ลูกชายเลี้ยง ระหว่างพากันลงจากรถลูกเกิดวิ่งพรวดพราดจะเข้าไปในบ้าน  พ่อกลัวจะถูกแม่สุนัขไล่กัดเลยเลื่อนประตูปิดหน้าบ้านเอาไว้ก่อน แต่พอหันหลังมาหยิบของ ประตูเจ้ากรรมล้มครืนลงมาทับร่าง รีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้


เหตุสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 

ร.ต.ท.รัตนะ เอี่ยมนูน ร้อยเวร สน.บางชัน รับแจ้งมีเหตุเด็กเสียชีวิตตที่ รพ.นพรัตน์ พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งไป รุดไปตรวจสอบ  พบศพ ด.ช.ธีรภัทร หรือน้องเบียร์ ทรัพย์ปราด อายุ 1 ขวบ 1 เดือน เสียชีวิตอยู่ในชุดเสื้อกร้ามลายการ์ตูน กางเกงขาสั้น สภาพศพศีรษะแตกขาหักตามตัวมีรอยถลอกฟกช้ำ โดยมีนางสาลิณี ทรัพย์ปราด อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 295 หมู่ 6 ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด จ.นครราสีมา และนายอุดม เนินทรัพย์ อายุ 25 ปี ผู้เป็นสามีนั่งกอดศพลูกชายร่ำไห้อย่างน่าเวทนา
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสาลิณี ให้การทั้งน้ำตาว่า


สามีอาชีพเป็นช่างประปา ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นพากันนั่งแท็กซี่ไปบ้านเถ้าแก่รับเหมาก่อสร้างอยู่ในซอยคู้บ้อน ย่านรามอินทรา กม.8 เนื่องจากที่บ้านเก้าแก่ มีลูกสุนัขเพิ่งออกใหม่หลายตัวลูกชายชอบจึงจะไปขอมาเลี้ยง เมื่อไปถึงหน้าบ้านระหว่างลงจากแท็กซี่มิเตอร์ ลูกชายก็วิ่งพรวดพราดไปหน้าบ้าน สามีเห็นท่าไม่ดีกลัวจะถูกแม่สุนัขในบ้านกัดจึงรีบตามไปเลื่อนปิดประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นประตูเหล็กแผ่นทึบ ขนาดกว้าง 2 เมตร สูง 1.50 เมตร หลังจากสามีเลื่อนประตูปิดแล้วก็เดินออกมาช่วยตนหยิบของลงจากรถ
 
มารดาที่สูญเสียลูกน้อยไปก่อนวัยอันควร เล่าเหตุการณ์ต่อว่า

ช่วงที่ตนกับสามีกำลังหันหลังหยิบของอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงล้มดังครืนพร้อมกับลูกชายร้องดังลั่น พอหันไปดูก็เห็นประตูทับร่างลูกชายอยู่ด้วยความตกใจจึงรีบช่วยกันยกประตูเหล็กออก พร้อมช่วยเหลือนำร่างของลูกชายที่ศีรษะแตกเลือดไหลพาไปส่งโรงพยาบาลทันที ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมากเพราะยังพูดคุยรู้เรื่อง บ้าง แต่สุดท้ายพอหมอบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้วก็ตกใจมากถึงกับเข่าอ่อน


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า

สาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงบริเวณศีรษะเพราะประตูเหล็กมีน้ำหนักมากและเด็กอายุยังน้อยทำให้บอบช้ำหนัก อย่างไรก็ดีตำรวจได้ส่งศพไปให้สถาบันนิติเวช ชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะประสานงานไปยังพื้นที่ สน.คันนายาว ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุไปตรวจสอบที่บริเวณประตูเหล็กหน้าบ้านดังกล่าวอีกครั้งว่ามีปัญหาอะไร ส่วนสาเหตุครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์