ดวงประจำวัน 21/03/51

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 07.39 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจเป็นบุญเป็นกุศลเสมอ ชอบช่วยเขาทั้งที่บางคราวเราเองก็ยังย่ำแย่ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนต้องจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ชีวิตความเป็นอยู่แม้นไม่หรูหรา หากแต่ว่าก็สงบสุขด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงจัง ทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทุกด้านด้วย เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ความเป็นตำแหน่งหน้าที่ชื่อเสียงเหนือน้องพี่ ทั้งต้องได้ค้ำชูดูแลญาติผู้คนในสังคมเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างหาจุดลงตัวยาก เรื่องเก่าแต่หนหลังหรือคนหน้าเดิมเจอหน้าเกิดผวาหรือคิดมากต่อกัน เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญอยู่ ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากทั้งรายเก่าใหม่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า สุขภาพพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ลาภผลเงินทองก็แสนจะสับสนก่อนได้และต้องจ่ายไป เดินทางไม่ค่อยจะสะดวกหัวใจเท่าใด ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือคิดค้นดิ้นรนแต่ละเรื่องยังหากำหนดได้ยาก ความจำเจและซ้ำซากบางอย่างเกิดเซ็งเบื่อหน่ายหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่าย เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดท้อแท้และไม่ค่อยจะแน่ใจตนเท่าใด เรื่องง่ายอาจยากลำบากใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างเส้นทางมืด ปัญหาเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรังจิตใจ หรือปัญหาของใครอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัวนี่นา เดินทางแบบเร่งด่วนเกิดได้ ทุกเมื่อ เรื่องรักปัญหาใคร่ช่วงนี้เจอคนถูกใจเกิดสงสัยมากขึ้น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและสงสัยข้องใจตน เรื่องเก่าปัญหายังมีมารุมสุมสมอง เงินทองคือตัวตั้งสำคัญ การต่อรองแต่ละอย่างเพศตรงข้ามหนุนสั่งด้วยดีได้ ความรักทำท่าจะเข้าใจกันยากไม่สดใสเช่นเก่ามา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดน้อยใจยา หรือยังเอาแน่กับการเจรจาความใดกับใครยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่ง การดันทุรังหรือเคยได้ดั่งใจมาช่วงนี้มักตรงข้ามพึงรู้ เรื่องรักเกิดเป็นชู้ทางใจกับคนมีเจ้าของอีกหน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์