ดวงประจำวัน 18/03/51

ประจำวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2551
 
ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน
วันนี้ฤกษ์ .51 สีดำเทา ดาว 5 3 2 อักษร ย.ว.บ. เลขเด่น 5 9 มีลาภ

เด็กชายที่เกิดวันนี้
 
มีตำแหน่งใหญ่โต รักงานการเมืองการบริหารการส่งออก มีความสุขในครอบครัวที่ดี การศึกษาทางการค้าก้าวหน้าไปศึกษาต่อต่างประเทศสำเร็จสูงสุด สุขภาพแข็งแรง

เป็นหญิง
 
รักการงานด้านการเมืองจะได้คู่ครองที่มีความสามารถในการปกครองหรืองานด้านการเกษตรส่งออกทั่วไป ในด้านการค้าที่ดินหรืองานก่อสร้างมั่นคง ความรักครอบครัวดีมีความสุขมาก มีสุขภาพแข็งแรงชอบเล่นกีฬา

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การค้าที่ดินดีขึ้น มีความสำเร็จในเรื่องลงทุน จะเกิดความก้าวหน้าร่ำรวยดี การเงินจะตกลงกันได้ เตรียมการเพื่อการลงทุนเป็นการใหญ่ ความรักได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และสนับสนุนเต็มที่ การเดินทางจะมีความสำเร็จและมีโชคร่ำรวย ในด้านการศึกษาสอบผ่าน เสริมสวยร่ำรวยดี สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .32 สีฟ้าม่วง ดาว 3 8 5 อักษร อ.ส.จ. เลขเด่น 7 5 มีลาภ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดวงชะตาอาหารร่ำรวย งานมีความสำเร็จราบรื่น การค้าเสื้อผ้าการตัดเย็บจะร่ำรวย จะมีการศึกษาต่อหาความรู้ทางต่างประเทศ การเงินการหมุนเวียนดีมาก ในด้านหนี้สินสามารถตกลงกันได้สำเร็จ การค้าที่ดินหรืองานก่อสร้างรวยขึ้น ครอบครัวตกลงกันได้ การเดินทางมีโชค สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .28 สีดำฟ้า ดาว 7 4 2 อักษร จ.ว.ป. เลขเด่น 7 9 มีลาภ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเจรจาตกลง การค้า งานทั่วไปรุ่งโรจน์ เกิดความเจริญก้าวหน้า ปัญหาทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้ การจะทำอะไรต้องอาศัยความจริงจัง การเงินการลงทุนคล่องมากขึ้น การลงทุนจะมีการกำหนดเป็นที่เรียบร้อย เดินทางไกลจะมีความปลอดภัยมีโชคดี การเสริมสวยรายได้ดี สุขภาพไม่ค่อยดี ฤกษ์ .59 สีเทาฟ้า ดาว 9 7 1 อักษร อ.จ.ม. เลขเด่น 5 8 มีลาภ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การค้าธุรกิจมั่นคง งานมีปัญหาแก้ไขสำเร็จ หน้าที่การงานหรือตำแหน่งจะต้องสำเร็จแน่นอน ในด้านการเงินมีการใช้จ่ายสูงมากและต้องหมุนเงินให้พอ ความรักมักมีความสำเร็จสมหวังพร้อมที่จะมีการแต่งงาน การเดินทางไกลจะมีโชคที่ดี การสอบได้ผลสอบผ่าน การเสริมสวยรวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .42 สีม่วงดำ ดาว 9 2 8 อักษร ป.จ.ป. เลขเด่น 5 2 มีลาภ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การเจรจาตกลงดี การงานผ่านไปได้สำเร็จ การงานการบันเทิงงานแสดงมีรายได้ดี การก่อสร้างเรื่องที่ดินก้าวหน้าดีขึ้น การเงินหนี้สินผ่านได้สะดวก ปัญหาครอบครัวดีขึ้น ความรักของคนโสดสมหวังดีมาก การเดินทางไกลจะมีความสำเร็จหรือมีการโยกย้าย การเรียนการสอบผ่านสะดวกดี สุขภาพไม่ดี ฤกษ์ .49 สีม่วงฟ้า ดาว 4 9 7 อักษร ม.ต.จ. เลขเด่น 7 8 มีลาภ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การค้าอาหารดี งานจะมีความสำเร็จ รายได้จากการงานจะมีความมั่งคั่ง หนี้สินแก้ไขได้เรียบร้อยมีหลักทรัพย์พร้อมทุกอย่างมั่นคง ความรักสำเร็จสมหวังมีการตกลงแต่งงาน การเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวจะมีความสุข การเดินทางไปกับคนรักมีความสุข การสอบผ่าน เสริมสวยรวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น ฤกษ์ .48 สีฟ้าเทา ดาว 7 5 3 อักษร พ.ส.ส เลขเด่น 9 1 มีลาภ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การเจรจาการค้าดีมาก งานมีความสำเร็จเด่นดัง การเงินแก้ไขได้สะดวกดี ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดและมีรายได้เพิ่มขึ้นมาก และมีโอกาสร่ำรวยเป็นหลักฐาน ความรักมีความสำเร็จสมหวังที่ดี การบันเทิงงานแสดงเด่นดัง ครอบ ครัวช่วยกันทำงานภายในครอบครัว เดินทางมีโชค สุขภาพต้องเล่นกีฬา ฤกษ์ .39 สีฟ้าม่วง ดาว 9 4 8 อักษร ป.อ.ห. เลขเด่น 7 2 มีลาภ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์