ยอดรัก ยอม ขอรับผิดเอง อโหสิสายัณห์

แม้ว่า สายัณห์ สัญญาอดีตนักร้องลูกทุ่งคนดัง ที่อยู่ดีไม่ว่าดีหาเรื่องให้ตัวเองโดนกระแสสังคมเล่นงาน

ที่ไปเรียกร้องให้
ยอดรัก สลักใจขุนพลเพลงลูกทุ่งที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งตับ ออกมาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นมะเร็งจริงหรือไม่ จนแพทย์ต้องออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และเมื่อเรื่องราวกระจ่างชัด สายัณห์ก็ยังไม่ยอมออกมาขอโทษยอดรัก แต่กลับโทษหนังสือพิมพ์แนวบันเทิงและเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ว่าเป็นตัวการเสี้ยมเขาควายให้ชนกัน ทำให้ตัวเองและยอดรักต้องแตกคอ
 

ต่อมาเมื่อเช้าวันที่
16 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของยอดรัก สลักใจ

ที่หมู่บ้านกฤษฎานคร
17 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 พบนักร้องลูกทุ่งกำลังให้อาหารปลา อย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะเปิดเผยว่า จะขอยุติเรื่องทั้งหมด ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดเพราะไม่มีประโยชน์ อะไร เอาเวลาไปต่อสู้กับโรคมะเร็งดีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นดูแล้วไม่สร้างสรรค์ ปล่อยให้เป็นเรื่องของสายัณห์ กับ นสพ.บันเทิงที่ลงข่าวดีกว่า เพราะเป็นคู่กรณีกัน ถ้าสายัณห์คิดว่าไม่ผิดไม่ได้พูด ก็ให้ไปฟ้องร้องกันเอง เพราะทุกวันนี้สังคมก็เล่นงานทั้งคู่อยู่แล้ว 
 

ยอดรักกล่าวว่า ตอนนี้ตนปล่อยวางทุกอย่างไม่เคยถือสาโกรธ หรือคิดจะฟ้องร้องใคร


เอาเวลาที่เหลือมารักษาชีวิตดีกว่า อยากฝากไปยังแฟนเพลงของทั้งสายัณห์และของตน ขอให้หยุด อย่าให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมาเลย แค่นี้ก็บอบช้ำมากพอแล้ว  เอาเป็นว่า หากไม่มีใครยอมรับผิด ตนขอรับผิดเองดีกว่าเพื่อเรื่องจะได้จบ เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องใหญ่โตขึ้นมา ไม่เกิดประโยชน์แก่ใครเลย
 

นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังกล่าวว่า ส่วนแฟนเพลงที่จะนำซีดีของสายัณห์มาทำลาย ไม่มีประโยชน์อะไร

คนที่เอามามีแต่เสียประโยชน์ทั้งสิ้น เพราะยังไม่มีใครรู้ว่าสายัณห์หรือใครผิด อย่าเพิ่งไปโจมตีหรือทับถมเขาว่าเขาผิด ตอนนี้ตนขอเป็นกลาง คิดว่าคำพูดของสายัณห์ที่ออกมานั้น อาจจะมาจากความจริงใจก็ได้ แล้วคนอื่นจับเอาไปตีความกันผิดๆ ทำให้เกิดเรื่องบานปลาย หรือถ้าหากไม่มีใครผิด ตนจะเป็นฝ่ายขอรับผิดเอง จะให้ไปกราบขอโทษสายัณห์หรือใครก็ได้ ถ้าหากจะให้เรื่องมันจบและมีการสมานฉันท์เกิดขึ้น ตนพร้อมที่จะทำอย่างน้อยที่สุด จะได้เป็นตัวอย่างกับหลายวงการที่เขาไม่มีความสมานฉันท์กัน ให้พวกนั้นเห็นว่า คนเล็กๆอย่างตนก็มีความสมานฉันท์กันได้ด้วยการที่รู้จักถอย รู้จักเสียสละ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์