ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พุทธศักราช 2551 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 21.16 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี เมื่อตะวันบ่ายลอตเตอรี่หรือหวยหลวงประกาศผลได้-เสีย

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวเข้าทำนองโกรธง่ายหายไว หรือใจ ร้อนปานไฟไหม้ฟาง ทั้งเป็นคนคิดอย่างทำอีกแบบเช่นนักการเมืองที่เด่นดังทั้งหลายพึงกระทำกัน เติบใหญ่ต้องร่ำรวยยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่มีหลักฐานมั่นคงชื่อเสียงเด่นดัง ผู้คนได้พึ่งพามากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอกับปัญหาโลกแตกหลายด้าน ท่านเองก็ต้องหนักแน่นมากกว่าเดิมจึงอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เสี่ยงพนันขันต่อก็ต้องใจถึงจึงรวยได้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากและเกิดวิตกกังวลไปเองหลายด้าน ผู้คนที่เกี่ยวข้องก็หาจริงใจได้น้อยลงไป เงินทองมีมาแต่มันก็พร้อมหมดไป ลาภผลได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภ แม้แต่ความรักก็เช่นกันมา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาสาเขารับปากใครยังเป็นภาระหนักหน่วงยิ่ง เงินทองข้าวของคงต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา เสี่ยงพนันขันต่อก็เจอคู่แข่งเจ้ามือคนสำคัญ เรื่องรักกันชอบกันมันธรรมดาแต่มักไม่ค่อยจะธรรมดาเท่าใด
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีโชคสองต่อหรือได้รับผลสำเร็จสองทาง การต่อรองแต่ละอย่างหรือเสี่ยงพนันขันต่อกันก็ต้องสู้อย่าถอยจึงรวยได้ เดินทางไปไหนคนเดียวอันตรายยังมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกหน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องปวดร้าวจิตใจตน เรื่องของผู้คนที่เกี่ยวข้องก่อปัญหาให้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย คนที่พอจะพึ่งพาได้ ช่วงนี้ก็ทำท่าเสื่อมอำนาจวาสนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่หึงจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงพูดง่ายฟังยาก หรือต้องลำบากใจตน อันความโลภหลายคือตัวปัญหามา เอกสารสัญญาและคำพูดคำจานั่นแหละคือต้นตอ ลาภผลก็มีฟลุกอยู่บ้างธรรมดา คนรักก็ยังคงตั้งตาจับผิดเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีโชคได้ลาภประ-สบความสำเร็จเป็นก้อนเป็นกลุ่มด้วยดี สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายดาย เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้อันตรายทั้งนั้นระวังมั่ง เรื่องความรักความหลังก็ยังหวนคิดคำนึงจังนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์