เปิดประวัติคริสเต่นคุณโสชั้นสูงของผู้ว่าฯนิวยอร์ก

เปิดประวัติคุณโสชั้นสูงผู้มีสัมพันธ์กับผู้ว่ากรุงนิวยอร์กจนร่วงเก้าอี้ เป็นสาวงามอาชีพนักดนตรีวัย 22 ปี ผู้มีอดีตขมขื่น เจ้าตัวสุดช้ำหลังถูกแฉ สารภาพไม่อยากถูกมองเป็นตัวประหลาด ขณะที่กองทัพสื่อบุกรังที่พัก เป็นอพาร์ทเมนต์สุดหรูกลางเมืองแมนฮัตตัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทมส์

ได้ออกมาเปิดเผยโฉมโสเภณีชั้นสูงผู้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนายเอลเลียต สปิตเซอร์ ผู้ว่าการกรุงนิวยอร์ก ที่ล่าสุดต้องลาออกจากตำแหน่งเพราะถูกเปิดโปงพฤติกรรมอื้อฉาวใช้บริการโสเภณี โดยนิวยอร์ก ไทมส์ ระบุว่า หญิงสาวรายนี้ซึ่งใช้ชื่อในการประกอบอาชีพค้าบริการว่าคริสเต่น มีชื่อจริงว่า น.ส.แอชลีย์ อเล็กซานเดอร์ ดูพรี ขณะที่นิวยอร์ก ยังได้สัมภาษณ์เจ้าตัว โดยน.ส.แอชลีย์กล่าวให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า เธอกำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากและซับซ้อน และไม่ต้องการให้สังคมมองเธอว่าเป็นตัวประหลาด โดยเธอแทบจะนอนไม่หลับหลังเกิดข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับเธอปรากฎขึ้น
 

แอชลีย์ ยังปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับผู้ว่ากรุงนิวยอร์ก
 
แต่บอกว่าต้องจำเป็นต้องหาจ็อบพิเศษเพราะต้องจ่ายค่าเช่าพักอพาร์ทเม้นต์ในเมืองแมนฮัตตัน หลังจากเพื่อนชายได้ทิ้งเธอไป ทั้งนี้ นิวยอร์ก ไทมส์ รายงานว่า จากการค้าบริการให้แก่ผู้ว่ากรุงนิวยอร์ก น.ส.แอชลีย์ ได้ค่าตัวราว 4,500 ดอลลาร์ หรือราว 1.4 แสนบาท


รายงานระบุว่า ในเว็บไซต์มายสเปซซึ่งเธอได้เข้าเป็นสมาชิก

แอชลีย์ยังได้บรรยายชีวิตของเธอว่า เธอมาจากครอบครัวบ้านแตก และเข้ามาเมืองกรุงเพื่อเป็นนักดนตรี โดยในอดีตเธอต้องอยู่อย่างเดียวดาย และเคยใช้ยาเสพย์ติด แต่ชีวิตที่ล้มเหลวทำให้เธอเข้มแข็งยิ่ง ทั้งนี้ บล๊อกของเธอปรากฎว่ามีชาวอเมริกันกว่าหลายหมื่นคนแห่เข้าไปอ่าน ทางด้านครอบครัวของน.ส.แอชลีย์ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า พวกเขารู้สึกงงที่เธอออกปากให้สัมภาษณ์สื่อ และคิดว่าเธอพยายามจะแก้ไขวิกฤตที่เกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งครอบครัวทุกคนพยายามจะเอาใจช่วยเธอ

ขณะเดียวกัน รายงานระบุว่า กองทัพผู้สื่อข่าวสหรัฐยังได้บุกรังที่พักของน.ส.แอชลีย์ เพื่อหวังสัมภาษณ์เธอ โดยที่พักดังกล่าวเป็นอพาร์ทเมนต์ระฟ้าสุดหรูสูง 35 ชั้น กลางเมืองแมนฮันตัน มีสนนราคาค่าเช่า 3,500 ดอลลาร์ต่อเดือน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์