ยัวะแม่ติดไพ่ไม่กลับบ้านแจ้งตร.ลุยบ่อนลอยน้ำ

ลูกยั๊วะแม่ติดไพ่ไม่ยอมกลับบ้าน แจ้ง ตร.บุกทลายบ่อนลอยน้ำ "เจ๊อ้อย" บนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังลอยลำเล่นได้เสียวงเงินมหาศาล 3 วัน 3 คืน จับผีพนันกว่า 40 คน แฉตบตา ตร.พาลูกทัวร์ไปไหว้พระเมืองกรุงเก่า
 

แม้ผีพนันจะหาทางตบตาตำรวจทุกวิถีทาง แต่ก็ไม่พ้นเงื้อมมือ  ล่าสุดถูกจับกุมขณะลอยลำเล่นการพนันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 มีนาคม พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย  พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.ปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองปทุมธานี และเรือตำรวจน้ำ 2 ลำ    ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนัน สามารถจับกุมได้ภายในเรือ "สมบัติเจริญรุ่งเรือง"  ซึ่งเป็นเรือสำราญขนาดกลาง 2 ชั้น  ที่บริเวณหลังวัดโสดาราม ต.บางปรอท อ.เมือง จ.ปทุมธานี ขณะกำลังแล่นเรือมุ่งหน้าไปทาง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทำทีไปไหว้พระที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งนี้ ได้ผู้ต้องหา   42 คน เป็นชาย 11 คน หญิง 31 คน ยึดของกลาง ไพ่ 1 สำรับ ผ้าปูโต๊ะ 2 ผืน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง จ.ปทุมธานี
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เรือลำดังกล่าวได้ลักลอบเปิดบ่อนการพนันลอยน้ำ  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้นำไพ่โยนทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะเรือกำลังวิ่งอยู่ ทำให้จับไพ่ได้บางส่วนเหลือไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ต้องหารับว่าเป็นบ่อนเจ๊อ้อย เปิดให้นักเล่นได้เล่นการพนันบนเรือสำราญ 2 ชั้น เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นเรือท่องเที่ยวแต่แอบเล่นการพนันไปด้วย
   

  พล.ต.ท.รชต กล่าวว่า

ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีทางโทรศัพท์ว่า มารดาได้แอบลักลอบเล่นการพนันอยู่บนเรือชื่อ สมบัติเจริญรุ่งเรือง ซึ่งขณะนั้นเรือกำลังล่องอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาเขต จ.ปทุมธานี นานเป็นเวลา 3 วัน 3 คืนแล้ว  แต่มารดาก็ยังไม่ยอมกลับบ้าน อีกทั้งยังหมดเงินไปเป็นจำนวนไม่น้อย จึงอยากให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุม
 

 ผบช.ภ.1 กล่าวว่า 

หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ขวัญชัย เผือกพูนผล สว.สส.บก.ภ.จว.ปทุมธานี นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำเข้าไปตรวจสอบและสังเกตการณ์จนแน่ชัดแล้วว่า บนเรือดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงได้บุกจู่โจมเข้าจับกุมดังกล่าว
จากสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อกแปดเก้ากันจริง  ซึ่งจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการจับกุมเจ้าของบ่อนตัวจริงต่อไป
 

  นายสมชาย จานแบน อายุ 48 ปี ผู้ดูแลเรือลำดัง กล่าวว่า 

ได้รับการว่าจ้างจากกลุ่มนักท่องเที่ยวเหล่านี้ให้แล่นเรือพาเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาวันละ 1 หมื่นบาท โดยจ้างตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม  จนมาถึงวันนี้เป็นเวลา 3 วัน 3 คืนแล้ว โดยตั้งแต่วันแรกที่กลุ่มนักท่องเที่ยวเหล่านี้ลงเรือมา ก็เล่นการพนันกันเลย แต่มีบางคนนั่งร้องเพลงคาราโอเกะกัน ซึ่งก็ได้เตือนแล้วว่าตำรวจจะจับ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์