ดวงประจำวัน 11/03/51

วันอังคารที่ 11 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและตั้งเป้าชีวิตไว้สูงส่ง เอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เสมอ ชอบช่วยใครต่อใครเพื่อให้เป็นบุญเป็นกุศลร่ำไป เรื่องบุญคุณไม่เคยสนใจจึงเป็นเนื้อนาบุญเสมอ เมื่อวัยดึกผู้คนรักและห้อมล้อมค้ำชูให้สมประสงค์ทุกด้านยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเชื่อมั่นตนเอง และใส่ใจการศึกษาหาความรู้ทุกแขนงและทุกรูปแบบ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ มั่นคง หรือหรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีหลายอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ การต่อรองแต่ละอย่างยังเอาแน่นักมิได้อาจพลาดนาทีสุดท้าย ทั้งงานการเงินทองและลาภผลจากการเสี่ยงสู้ เดินทางต้องระวังป่วยไข้และของหาย ความรักก็ขึ้นอยู่กับความหนักแน่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องราวเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองหลากหลาย เงินทองได้แต่ก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ ไหว้วานและออกปากใครไม่ค่อยจะได้ดั่งใจตนเท่าใดนัก เรื่องของความรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดเรื่องวุ่นวายทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน การต่อรองแต่ละอย่างมักมีคนขวาง ในเชิงของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนบรมสุข
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเกี่ยวข้องและต้องตกลงใจสำคัญบางอย่างไป เรื่องง่ายอาจยากหากท่านเองโลภหลายเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง การต่อรองแต่ละอย่างยังต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังปกตินี่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน การรับรู้เรื่องใครอื่นมากเกินไปก็เกิดทุกข์ใจตนเป็นธรรมดา ความรักก็ยังยากเข้าใจได้ดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง อาจจะต้องจำใจตัดหรือปล่อยวางบางอย่างไป ทั้งเพื่อการอยู่รอดและการคลายปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องเข้าออกคล่องมือไปมาดี ค่ำนี้ระวังปีนเกลียวกับคนรักได้ง่ายน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจจากใครเขามั่ง การดันทุรังบางคราวอาจได้ไม่เท่าเสียหนา ทั้งชื่อเสียงและเงินทองด้วยซี ช่วงนี้เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์