ดวงประจำวัน 10/03/51

วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 07.32 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 13.07 นาฬิกา กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเคร่งครัดปฏิบัติชอบประกอบแต่กรรมดี เป็นที่ตั้ง เชื่อฟังเหตุผลต้นปลายของพ่อแม่ครูอาจารย์ เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตได้สงบสุข และกระทำตนเป็นประโยชน์กับประเทศชาติยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน มีความกตัญญูเป็นที่ตั้งอยู่เสมอ มีเมตตาประจำใจตนทุกด้าน เติบใหญ่ ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นมั่งคั่งยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยังคงคั่งค้างคาใจต้องให้เพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไข บางอย่างหากขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักยิ่งต้องคิดดักลอบหมั่นกู้เจ้าชู้หมั่นเกี้ยว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความหวังอาจพังหากยังขืนเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ หรือไม่น้อมกายวาจาใจเข้าหาใครเขามั่ง เงินทองก็ต้องจ่ายออกจนหูตาลาย การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรักก็ยังอบอุ่นวังเวงชอบกล
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องเอาเหตุและผลเข้ามายันกันก่อนตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เงินทอง ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง ในเชิงของความรักระวังใจตนเองยังแอบรักคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ต้องหัดหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลเงินทองยังคงต้องดิ้นต่อจึงถึงมือมา เรื่องของความรักต้องหนักแน่นแลอย่าคิดมากจึงเกิดสุข
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิม เริ่มต้นเรื่องใดต้องมีคนเสริมส่งจึงถึงฝั่งเข้าสู่เป้าหมายได้ ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องคิดหนักอยู่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังยังคงย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งกิจการงานเอกสารสัญญา และเงินตราบางส่วนบางจำนวนนั่นหนา ช่วงนี้ ท่านเองจงเข้าหางานบุญการกุศลมั่งดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกครั้ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนมัวแต่สองจิตสามใจคงไม่ทันใครต่อใคร ทั้งเรื่องของกิจการงานการตกลงแต่ละอย่าง วาดหวังตั้งเป้าต้องไม่เอาแต่ใจจึงถึงจุดหมายใครต่อใครก็เสริมส่ง ความรักยิ่งต้องมั่นคงหากให้รางวัลกันบ่อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์