ขับไปทะเลาะกันไป จม-สยอง รถตกคลอง-ดับ4ศพ

หนุ่มเลือดร้อนทะเลาะกับแฟน ซิ่งปิกอัพแหกโค้งตกคลองสยอง 4 ศพ

เผยหนุ่มวัย 21 ซิ่งปิกอัพมารับแฟนสาวพีอาร์ร้านเนื้อย่างเกาหลี โดยมีน้องชายและเพื่อนนั่งมาด้วย เพื่อรับตัวไปเคลียร์ปัญหาหัวใจที่บ้าน ระหว่างทางทะเลาะเรื่องหึงหวง ซิ่งรถประชดจนแหกโค้งตกคูน้ำตายสยอง 4 ศพ ระบุ 3 ศพเป็นพี่น้องคลานตามกันมา ส่วนแฟนสาวกระจกด้านหน้าแตกจึงรอดมาได้หวุดหวิด

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 9 มี.ค.

ร.ต.อ.ไชย นิลจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองบุญมาก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงไปในสระน้ำ บริเวณพื้นที่ หมู่ 7 ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางระหว่างบ้านหนองไม้ไผ่-บ้านคลองมะเดื่อ เป็นถนนลูกรัง สร้างลัดเลาะไปตามพื้นที่ชาวบ้านที่ส่วนหนึ่งมอบให้กับอบต. โดยสองข้างทางจะเป็นทุ่งนา มีช่องทางจราจรคับแคบ และเป็นช่วงทางโค้งหลายแห่ง จึงต้องใช้ความเร็วต่ำ ท่ามกลางความมืดไม่มีแสงสว่างข้างทาง และไหล่ถนน พบน.ส.ชลชิชา ชุ่มกลาง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 14 ต.ใหม่ อ.โนนสูง จ.นครราช สีมา ยืนตัวสั่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น สภาพเสื้อ-กางเกงเปียกปอน พร้อมกับแจ้งว่าในสระน้ำมีรถยนต์ที่มีนายธีรยุทธ ศรีชำนาญ อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มเป็นคนขับ ตกลงไปข้างใน จนท.จึงรีบลงไปตรวจสอบพบรถปิกอัพ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นฟอร์นเทียร์ นาวาร่า สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียนป้ายแดง ก 9999 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำก่อนจะตกลงไปในสระน้ำข้างทาง ที่มีความลึกประมาณ 4 เมตร ในสภาพล้อหงายชี้ฟ้า ใช้เวลากว่า 2 ช.ม.จึงสามารถกู้ซากรถขึ้นมาด้านบนฝั่งได้

ทันที่ที่เปิดประตูรถด้านคนขับ จนท.ต้องผงะทันที

เมื่อพบด้านในห้องโดยสารมีศพชายไทยวัยรุ่นจำนวน 4 ศพ ติดอยู่ด้านใน ทราบชื่อคือนายธีรยุทธ ศรีชำนาญ อายุ 21 ปี นายอำนาจ ศรีชำนาญ อายุ 20 ปี นายมนตรี ศรีชำนาญ อายุ 18 ปี ทั้งสามเป็นพี่น้องร่วมท้องเดียวกัน ที่อยู่เดียวกันคือ บ้านเลขที่ 24 หมู่ 9 ต.หนองหัวแรด อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา และนายชาตรี บุญญภาภรณ์ อายุ 21 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 ต.หนองหัวแรด อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา

ต่อมาแพทย์เวรนิติเวช ร.พ.หนองบุญมาก ได้ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นทุกศพมีบาดแผลตามร่างกายเพียงเล็กน้อย

 พบน้ำท่วมปอด จึงระบุสาเหตุเกิดจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมลงไปในสระน้ำ จากนั้นจนท.ได้ลำเลียงศพไปเก็บรักษา เพื่อรอให้ญาติ-พี่น้องมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

จากการสอบปากคำน.ส.ชลชิชา ผู้ที่รอดชีวิตเพียงรายเดียว โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ให้การด้วยอาการตกใจ ขวัญผวา และร่ำไห้ตลอดเวลาว่า

 ก่อนเกิดเหตุนายธีรยุทธ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มขับรถปิกอัพที่พ่อนายธีรยุทธ เพิ่งซื้อมาให้ใหม่ เมื่อ 10 วันที่ผ่านมา โดยมีน้องชาย และเพื่อนนั่งโดยสารมาด้วย มารับที่ร้านคำจันทร์ เนื้อย่างเกาหลี ที่ตั้งอยู่ในเขตอ.โชคชัย จ.นครราช สีมา ที่ตนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้า ในช่วงที่ร้านปิดเวลาประมาณ 02.30 น. โดยก่อนที่จะมารับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ไปร่วมงานบวชเพื่อนในอ.โชคชัย มาก่อน จึงมีการกินเหล้ามาจนมีอาการเมามาย

เมื่อมาถึงน.ส.ชลชิชา มีปากเสียงทะเลาะกับนายธีรยุทธ แฟนหนุ่ม ในเรื่องหึงหวง

น.ส.ชลชิชา เกรงจะอับอายเพื่อนร่วมงาน และผู้คนที่สัญจรผ่านไป-มา จึงยอมขึ้นรถไปกับแฟนหนุ่ม เพื่อจะได้ไปพูดคุยตกลงปัญหาที่บ้านนายธีรยุทธ ระหว่างทางนายธีรยุทธ ไม่พอใจ ขับขี่รถด้วยความหวาดเสียว เร่งความเร็วสูงมาตลอดเส้นทาง ตนบอกให้ลดความเร็ว แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนอง จนกระทั่งรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ ที่บริเวณสองข้างทางมืด ไม่มีไหล่ถนน รถได้เสียหลักแหกโค้งก่อนจะพลิกคว่ำตกลงไปสระน้ำ โชคดีที่กระจกด้านซ้ายที่นางชลชิชา แฟนสาวนั่งคู่มากับคนขับ แตกจากแรงกระแทกในขณะรถพลิกคว่ำ จึงสามารถหนีออกมาจากซากรถได้หวุดหวิด ทำให้น้ำทะลักเข้ามาด้านในอย่างรวดเร็ว ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน พยายามจะเปิดประตูรถ แต่ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวเป็นระบบเซ็นทรัลล็อก จึงตะเกียก ตะกายหนีตาย แต่ออกมาไม่ทัน ซึ่งสาเหตุมาจากผู้เสียชีวิตทั้ง 4 เมาสุราอย่างหนัก จึงต้องจบชีวิตก่อนถึงวัยอันสมควร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์