ล่า2มือโพสต์รป สงครามนางฟ้า

ตร.สืบพบแล้วมือดีนำรูปอดีตแอร์โฮสเตสลงเว็บไซต์ใส่ร้ายว่าเป็นตัวจริงของนางมารร้ายในละคร "สงครามนางฟ้า"ที่เพิ่งลาจอทีวีไป เผยผู้ต้องสงสัยมีด้วยกัน 2 คน ตร.จะได้ออกหมายเรียกมาสอบปากคำต่อไป ส่วนเจ้าของนามปากกา "แอร์กี่" ที่เพิ่งถูกจับยืนกรานปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรด้วยทั้งสิ้น แถมยังแจ้งความกลับพวกมือบอนที่โพสต์ด่าในกระทู้อีกด้วย แฉมีผู้ผลิตละครในประเทศอินเดียบินลัดฟ้ามาเมืองไทย ควักกระเป๋าซื้อบทละคร "สงครามนางฟ้า" ไปสร้างในแดนภารตะ

จากกรณีตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.) นำหมายศาลเข้าตรวจค้นห้องพักนางรอยฤดี เคนนี่ อายุ 52 ปี อดีตพนักงานต้อนรับการบินไทย


เจ้าของนามปากกา "แอร์กี่" ผู้เขียนนิยาย "สงครามนางฟ้า" ที่ถูกนำมา สร้างเป็นละคร แล้วถูกนางพัชรา ศิลปปรีชา อดีตพนักงานต้อนรับการบินไทย แจ้งความจับกุมในข้อหาหมิ่นประมาท เพราะสงสัยว่านางรอยฤดีเป็นผู้นำภาพไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ต แล้วบรรยายว่าตนเองเป็นตัวจริงของนางอิจฉาในละคร โดยนางรอยฤดียอมรับทราบข้อกล่าวหา และให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ตามที่เสนอไปนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้เริ่มเมื่อวันที่ 8 มี.ค.

 พล.ต.ต. วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. เปิดเผยว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานและสอบสวนขยายผลพบผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 ราย ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ที่โพสต์รูปนางพัชรา ลงไปในอินเตอร์เน็ต แต่เรายังไม่ทราบว่าทั้ง 2 คน จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับนางรอยฤดีหรือไม่ ทั้งนี้คงต้องจับกุมคนร้ายให้ได้เสียก่อน ส่วนการดำเนินคดีกับนางรอยฤดีนั้น สืบเนื่องมาจากมีผู้แจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งก็บังเอิญที่เราไปเจอรูปของนางพัชราอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของนางรอยฤดีด้วย จึงยึดเครื่องมาตรวจสอบ ซึ่งในเบื้องต้นนางรอยฤดีให้การว่า รูปภาพที่พบนั้นได้รับมาจากการส่งต่อเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็จะต้องนำเครื่องคอมพิวเตอร์ของนางรอยฤดี ไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

หลังจากที่นางรอยฤดีได้มารับทราบข้อกล่าวหาไปเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา นางรอยฤดีก็ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์ข้อความด่าตัวเองด้วยถ้อยคำที่หยาบคายผ่านทางเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน โดยกระทู้เหล่านั้นมีจำนวนมากกว่า 51 หน้า มีจำนวนหลายร้อยกระทู้ เป็นการโพสต์ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. จนถึงปัจจุบัน ซึ่งพนักงานสอบสวนของปดส. ได้รับเรื่องไว้ดำเนินการต่อไป

นางรอยฤดี กล่าวว่า

ตนเห็นข้อความแบบนี้มานานแล้ว แต่ในระยะหลังก็มีการตั้งกระทู้ด่าตนจำนวนมาก จึงติดต่อไปที่เว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อให้มีการบล็อกข้อความ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ ตนสังเกตว่าเมื่อมีการโพสต์รูปภาพตัวจริงของตัวละครในนิยายเรื่องนี้ คือ ตัวเอกของเรื่อง คือ พี่หนิง เชอรี่ และพี่อิน ก็ยิ่งทำให้ตนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ที่โพสต์รูปภาพลงไป และก็ทำให้ถูกด่ามากขึ้น ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มติมด้วยว่า สำหรับละคร "สงครามนางฟ้า" หลังจากที่สร้างชื่อเสียงจนโด่งดังในเมืองไทยแล้ว มีรายงานว่าได้มีตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตละครทีวีรายใหญ่จากประเทศอินเดีย ได้เดินทางมาติดต่อขอซื้อนิยายเรื่องดังกล่าวเพื่อนำไปสร้างเป็นละครทีวีของอินเดียอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์