พี่ชายโดนอุ้ม-โผล่แต่รถกับกุญแจมือ

จากกรณีที่นายประเสริฐ เหล่าโสภาพันธ์ อายุ 48 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 210-211 ถ.อำมาตย์ ต.ในเมือง อ. บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เข้าร้องเรียนผ่านข่าวสดว่าพี่ชายคือ นายกมล เหล่าโสภาพันธ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/85 ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น ได้หายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ ยี่ห้อ ซูบารุ เลกาซี่ สีแดง ทะเบียน กค 0400 ขอนแก่น เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่นายกมลได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เพื่อให้ตรวจสอบในการเสนอเช่าที่ดินรถไฟเพื่อก่อสร้างอาคารพาณิชย์ จำนวน 15 คูหา บริเวณสถานีรถไฟบ้านไผ่ หลังจากนั้นนายกมลได้เข้าไปติดตามเรื่องอีกครั้งที่สภ.บ้านไผ่ เมื่อวันที่ 7 ม.ค. แต่เมื่อถึงวันที่ 8 ก.พ.ก็ยังไม่สามารถติดต่อนายกมลได้ เชื่อว่านายกมลน่าจะถูกอุ้มหรือได้รับอันตราย จากการเข้าไปล่วงรู้พฤติกรรมของผู้เสียผลประโยชน์

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. นายประเสริฐ กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า

พบรถยนต์ของนายกมลแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบรถยนต์ ยี่ห้อ ซูบารุ ที่หายไปของนายกมลจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาลสิรินธร จ.ขอนแก่น โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเป็นผู้พบ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทราบว่า

รถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไผ่ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จ.ขอนแก่น ให้มาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม จากการตรวจสอบพบว่าสภาพรถไม่มีร่องรอยการชนแต่อย่างใด ตรวจสอบภายในรถพบกุญแจมือแบบที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้วางอยู่ภายในช่องเก็บของด้านหน้า ทั้งนี้ตนตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าหน้าที่วิทยาการไม่ได้ตรวจหาลายนิ้วมือรอบๆ รถหรือร่องรอยยางรถยนต์แต่อย่างใด หลังจากนี้ตนจะเข้าไปยังกองปราบปรามเพื่อเร่งติดตามคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์