แท็กซี่ฮึดสู้โจรแทงสวนคอหนีกระเจิง

โชเฟอร์แท็กซี่ใจเด็ดฮึดสู้โจรครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 4 มี.ค.

ร.ต.ท.ประวิทย์ ทองจะโปะ ร้อยเวร สภ.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ ที่ซอยมิตรบ้านกลาง หมู่ 2 ต.บ้านกลาง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมา บรรดาศักดิ์ สว.สป.สภ.สวนพริกไทย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ พบแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นลิโม่ สีส้ม ทะเบียน ทย 8402 กรุงเทพมหานคร

โดยมีนายนิกร พรหมสาเพ็ชร อายุ 24 ปี ชาว จ.อุดรธานี คนขับรถแท็กซี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตระหนก เล่าว่าถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ ชิงทรัพย์เป็นเงินสด 300 บาท ส่วนคนร้ายได้รับบาดเจ็บจากการแย่งมีดวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า พ.ต.ท. เสมา บรรดาศักดิ์ สว.สป.สภ.สวนพริกไทย จึงระดมกำลังกว่า 50 นายมาปิดล้อมจับกุม พร้อมนำตัวนายนิกร ที่ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ปทุมธานี

ด้าน ร.ต.ท.ประวิทย์ เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนนายนิกร โชเฟอร์แท็กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนปทุมธานี-นนทบุรีและได้จอดรับผู้โดยสารเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี บริเวณหน้าหมู่บ้านซื่อตรง ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี โดยว่าจ้างไปส่งที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านกลาง ระหว่างทางก่อนถึงทางเข้าโรงแรม คนร้ายบอก ว่าให้แท็กซี่จอดรถรอแฟนสาว รอจนสบโอกาสเอื้อมมือมาจากด้านหลังล็อกคอโชเฟอร์ พร้อมใช้อาวุธมีดจี้คอและชิงเอาเงิน 300 บาทไป ด้านโชเฟอร์แท็กซี่ใจเด็ดเห็นท่าไม่ดีเลยแย่งมีดกับคนร้ายทำให้มีดบาดเข้าที่นิ้วโป้งซ้ายจนเอ็นนิ้วมือขาด แต่ก็ทำให้มีดพลาดไปแทงที่คอของคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บเสียเอง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีเตลิดเข้าไปในป่าดังกล่าว 

ในเบื้องต้น จากการปิดล้อมตรวจค้นตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ไม่พบตัวคนร้าย

 คาดว่าอาจหลบหนีเล็ดรอดไปในพื้นที่ใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสถานพยาบาลในละแวกจุดเกิดเหตุ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยมารักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกของมีคมแทงเข้าที่คอหรือไม่ โดยจะเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์