ผกก.สน.ห้วยขวาง ลุยตรวจสถานบันเทิงย่านรัชดา

ผกก.สน.ห้วยขวาง สนองนโยบายรัฐบาลลุยตรวจสถานบันเทิง ย่านรัชดา ซอย 6 ปรามเด็กเที่ยว

(5มีค.) เวลา 01.00 น.

พ.ต.อ.ระยอง ยังอยู่ ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมกำลังประมาณ 20 นายเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงภายในซอยรัชดา 6 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม. โดยเริ่มตรวจค้นที่ร้าน ZEED เป็นร้านแรก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปในร้านพบว่ามีวงดนตรีบอร์ดี้แสลม ซึ่งมีนักร้องนำคือ ตูน บอร์ดี้แสลม กำลังร้องเพลงอย่างเมามันและมีนักเที่ยวทั้งชายและหญิงจำนวนมากกำลังดื่มกินเต้นรำโยกย้ายไปตามเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน
 

ทันทีที่เจ้าหน้าที่เข้าไปในร้านได้สั่งการให้วงดนตรีหยุดการแสดงและเปิดไฟจนทำให้บรรดานักเที่ยวแสดงอาการไม่พอใจส่งเสียงดังโวยวาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้นักเที่ยวเข้าแถวเรียงหนึ่งเพื่อตรวจบัตรประจำตัวประชาชนทีละคนว่ามีใครอายุต่ำกว่า 20 ปีมาเที่ยวหรือไม่แต่ปรากฎว่าไม่พบ หลังจากนั้นเข้าตรวจค้นร้ายอื่นๆภายในซอยรัชดา 6 โดยแต่ละร้านได้อำนวยความสะดวกในการตรวจค้นเป็นอย่างดี
 

พ.ต.อ.ระยอง กล่าวว่า

การเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รักษาการ ผบ.ตร. เพื่อป้องปรามไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ และการตรวจหายาเสพติด ใบอนุญาตการเปิดบริการ รวมถึงการสั่งกำชับแต่ละร้านให้ปิดตามที่ฎหมายกำหนดในเวลา 02.00 น.ซึ่งแต่ละร้านได้ให้ความร่วมมืออย่างดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์