ดวงประจำวัน 05/03/51

วันพุธที่ 5 มีนาคม พุทธศักราช 2551
 
แรม 13 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวศุกร์ เวลา 16.33 นาฬิกา ทับดาวพุธ เวลา 21.02 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนตั้งเป้าหมายชีวิตไว้สูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนแข็งกร้าวแบบยอมหักไม่ยอมงอ หรือเป็นคนง้อใครไม่เป็น แข็งแบบกระด้าง ความคิดอ่านแต่ละอย่างอาจสวนทางกับสังคมอยู่บ้าง เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึก แต่ก็ต้องเหนือคนแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อดไม่ไหวเกิดระแวงและสงสัยและคาดการณ์ไปเอง ทั้งเกิดกินแหนงแคลงใจตนกับคนกับใครต่อใครแม้แต่ญาติแลเพื่อนรักได้ง่ายระวัง เงินทองยังคงจำจ่ายและค้างคาใจ เรื่องรักก็ไม่สดใสเท่าใดนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากอยู่กับที่ก็คงคิดมากเหลือหลาย ไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายและป่วยไข้ได้ง่ายเงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการไป การต่อรองแต่ละเรื่องยังเปลืองสมองนัก เรื่องรักก็แสนเปราะบางเสมอละ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งพลังจิตพลังกาย มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้าเข้าใจยากต่อกัน บางเรื่องบางอย่างทำท่าสาละวันเตี้ยลง ทั้งกิจตนเองและเป็นพนักงานใครเขาอยู่ ความรักหากไม่คิดมากก็อยู่ได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังสวนกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ เรื่องราวแต่วันก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป ต่อรองเรื่องใดกับใครระวังเสียรู้คน รักแบบสามเส้ามันพังง่าย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนคอยบ่อนทำลายหรือคิดร้ายหมายขวัญ ช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญให้ท่านก่อนการกุศลร้างมงคลเข้าใส่ตนให้มากไว้ได้เป็นดี ลาภผลเงินทองพร้อมมีมาเป็นช่วงเป็นตอน ความรักอาจร้อนใจไปเองเสมอละหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามารกหัวสมองมากมาย ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างเสมอมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดหรือหึงหวงเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เพื่อนพ้องน้องพี่มีการว่ากล่าวปีนเกลียวกันอยู่บ้าง กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดยอมกันจึงสงบสุข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์