ดวงประจำวัน 03/03/51

วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พุทธศักราช 2551

แรม 11 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ ราศีมังกร เวลา 18.04 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับ ดาวพฤหัส เวลา 06.16 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และใส่ใจค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นศาสดาจารย์ หรือหากบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องงานสังคมที่หรูหราฟู่ฟ่า รับผิดชอบเรื่องใดต้องดิ้นรนใส่ใจให้ถึงเป้าหมายเสมอทะเยอทะยานและคิดอ่านที่สูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่นเกินวัย เติบใหญ่ต้องเด่นดังทั้งฐานะความเป็นอยู่ชื่อเสียงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นไปได้ในบางเรื่องบางอย่างกำลังเบ่งบาน หากโลภหลายอาจพลาดเป้าหรือหายหดหมดหวัง ทั้งกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางจำนวน สำหรับเรื่องรักท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยจึงอยู่นาน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่จะต้องฝันหวานหรือตั้งจินตนาการสูงส่งไว้ก่อนเป็นจริง ทั้งเรื่องของกิจการงานและการแบ่งปันเงินทองบางส่วนบางจำนวน สำหรับเรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรที่สำคัญไม่วายคิดมากจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คิดมากเหลือหลายและเกิดท้อแท้ใจตนบางเรื่องบางอย่าง สัญญาด้วยปากก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามลมปากนั่น ลาภผลยังคงมีขั้นตอนต้องติดตามจึงถึงมือมา คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่ จับผิดและคิดมากเสมอมานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงคิดมากหลายด้านเรื่องเก่าปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญการต่อรองบางอย่างกำลังทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง หากจิตใจไม่มั่นคงชีวิตรักก็คงเปลี่ยนแปลงไปง่ายดายไร้สุขสม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วังเวงจิตใจและเกิดหวั่นไหววุ่นวายใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเอาหวังได้ยากลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องท้องไส้ ปัญหาสุขภาพกายทำท่าสุกงอม ความรักพร้อมตั้งนานแต่ท่านเองใจไม่กล้านี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ด้วยน้ำใสใจจริงจากใครบางคนพาให้เรานึกออกคิดได้ ทั้งในเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ลาภผลเงินทองของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาถึงมือตอนบ่าย เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสนจะสุขสมได้ดั่งใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงร้อนใจและชอบช่วยเหลือใครแบบไม่หวังผลตอบแทนใด เรื่องใหญ่จักต้องเล็กลงผลพวงบางอย่างต้องลงตัวสมใจเกินคาด อาจคิดมากกับสิ่งที่ตนทำไว้แต่หนหลัง ความรักบางครั้งก็ปลงตกคิดได้สบายอก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์