ดวงประจำวัน 02/03/51

วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พุทธศักราช 2551

แรม 10 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนพูดจาฉะฉานและคิดอ่านกะกาลไกล เป็นคนมีน้ำใจกว้างขวางแม้จะคิดอย่างทำอย่างได้สนิทแบบนักการเมืองที่เด่นดังทั้งหลาย แต่ก็เป็นกรรมเก่าของเขา เติบใหญ่ต้องหรูหราฟู่ฟ่าท่ามกลางสังคมคนเด่นดัง ต้องเป็นคนมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ผู้คนยอมรับนับถือยิ่ง
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบกับชีวิตที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงหวานมันแห่งชีวิตจริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและความเป็นอยู่อบอุ่น เป็นที่รักที่พึ่งพาของคนหมู่มากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดเบิกบานสำราญใจหากไม่หวั่นไหวไปกับข่าวหรือเรื่องราว เงินทอง ก็ต้องหล่นถึงมือมาทั้งด้วยเต้นหาไว้และฟลุกสมใจ เดินทางจักเจอคนถูกใจเป็นพันธะตามมา สัญญารักก็กำลังเป็นจริงเป็นขั้นเป็นตอน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แม้นจะยังร้อนใจตนเรื่องของคนอื่นอยู่ แต่ก็คงเข้าเป้าในบางอย่างไม่ยากเย็นเท่าใดนัก เงินทองก็คงต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองเรื่องใดก็ต้องลงตัวแม้แต่เรื่องของความรักปัญหาใคร่น่ะ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตัวเองอยู่มั่ง การดันทุรังของเราเองจึงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องการงานเงินทองหรือการต่อรองใด เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายมี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่ซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนยังคงรุงรังจิตใจจัง บางเรื่องบางอย่างน่าจะ ยอมเขาไปบ้าง เพื่อการใหญ่ข้างหน้า ลาภผลเงินทองต้องมีมาแบบฟลุกและประจำ เรื่องของความรักท่านเองก่อกรรมก็ต้องทนรับกรรม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำทนหน้าชื่นอกตรมไปพลางก่อน ลาภผลจรมีมาทั้งการเสี่ยงซื้อหวยหรือได้จากการต่อรองไว้แต่หนหลัง กิจการบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง ความรักมันเป็นบ่วงคล้องคอทุกข์ใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือไม่วายที่จะต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองผ่านเข้าออกยากที่จะเก็บกักได้นานวัน สัญญาบางอย่างกำลังลงตัวสมใจ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยิ้มย่องผ่องใสหรือความเป็นไปได้ทางดีงามหล่นลงถึงมือมา ปัญหายุ่งยากก็สะสางให้สิ้นซากได้ด้วยดี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ ในเชิงของความรักแม้นจะขลุกขลักตอนต้นลงท้ายก็หวานชื่นนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์