ทิ้งริมถนน ได้คืนแล้ว แมวไฮโซ ตัวละล้าน

ได้คืนแล้วแมวเปอร์เซียตัวละล้านของเชื้อพระวงศ์ประเทศตะวันออกกลาง หลังฝากผ่านม.ล.ไปมอบให้เพื่อนไฮโซแล้วหายไปในบ้านปลายเนิน อยู่ๆ มีคนเอาไปวางไว้พร้อมกรงที่ป้ายรถเมล์ เมื่อเจ้าของมาตรวจสอบยืนยันเป็นแมวที่หายไปจึงมอบคืนให้พร้อมกับลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากกรณี ม.ล.ณัฐิมา พรหมเมศ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 ซ.จัดสรรสุนทร 5 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

มอบหมายทนายความเข้าแจ้งความตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ว่า แมวพันธุ์เปอร์เซียจากต่างประเทศมูลค่าตัวละ 1 ล้านบาท ของเชื้อพระวงศ์ประเทศแถบตะวันออกกลาง หายไประหว่างนำส่งเป็นของขวัญให้กับเพื่อนไฮโซในบ้านปลายเนิน ย่านคลองเตย โดยแมวตัวดังกล่าวสวมสร้อยเพชรบลูไดมอนด์รูปหัวใจมูลค่าหลายล้านบาทด้วย ตามข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ก.พ.

พ.ต.ท.ชัชวาลย์ พิมพ์ศรี พนักงานสอบสวน(สบ.2) สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบกรงแมวพลาสติกสีขาววางทิ้งไว้บริเวณป้ายรถประจำทาง ถนนพระราม 4 ใกล้การไฟฟ้าคลองเตย แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพบแมวพันธุ์เปอร์เซียรูปร่างหน้าตาน่ารักอยู่ในกรงสวยงาม จึงนำมาไว้ที่โรงพัก

ต่อมาแจ้งประสานไปยังม.ล.ณัฐิมาเพื่อให้มาตรวจสอบว่าเป็นแมวที่หายไปหรือไม่
 
จากนั้นนางจิดาภา ธนบุญวัฒน์ คนสนิทของม.ล.ณัฐิมารับมอบอำนาจมาตรวจสอบและยืนยันว่าเป็นแมวเปอร์เซียที่หายไปจริง จึงติดต่อขอรับคืนไปให้ม.ล.ณัฐิมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบแมวคืนให้กับเจ้าของไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์