ดวงประจำวัน 29/02/51

วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551
 
แรม 8 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดทั้งคิดอ่านพูดจาหรือกระทำการใด หากแต่บางคราวก็ขาดความเฉลียวใจไปบ้าง เข้าทำนองหูเบาใจอ่อนอาจเสียการใหญ่ในบางคราว หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเด่นดังเป็นที่หวัง ของพ่อแม่และประเทศชาติ ชื่อเสียงฐานะหรูหรายิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใดด้วยมานะพยายามยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งด้วยสรรพสิ่งของกินเครื่องใช้ บริวารคนอาสามีมากหลาย ความเป็นอยู่แสนจะอบอุ่นพี่น้องได้พึ่งพามากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่ค้างคาใจต้องสะสางให้ลงตัวจนได้ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็แก้ไขด้วยปัญญาผู้คนเกี่ยวข้องลุ้นช่วยผลักดัน เดินทางทั้งช่วงสั้นระยะยาวระวังป่วยไข้ของหาย ความรักก็ยังยากเข้าใจกันได้เหมือนก่อน มานั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงสะท้อนสะเทือนจิตใจ หรือไม่วายที่จะต้องวุ่นวายใจเรื่องเก่าใหม่ยังสุมสมอง มากหลาย เงินทองก็จำใจต้องจ่ายหรือหมดเปลืองไป ในเชิงของความรักเราเองก่อกรรมไว้มากย่อมต้องทนรับกรรมไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างใสปานแก้ว แต่แล้วก็แตกหักได้ง่าย หรือหลุดหายไปจากแนวชีวิตเรา เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือจัง สัญญาบางอย่างก็ต้อง เปลี่ยนไป รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือมุมเดียวพอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหา มีเข้ามารุมสุมสมอง อาจจะต้องล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องเกิดการเริ่มต้นเรื่องใหม่อีกหน เงินทองยังแสนจะสับสนทั้งก่อน ได้มาและต้องเสียไป คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรัง สมองอีกหน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงจับผิดคิดมากเสมอนี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังห่างจากความเป็นจริง หลายสิ่งมากอย่างรอบข้างกำลังเปลี่ยนแปลงไปตามกฎแห่งกรรม ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองกับทุกรายละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากจิตใจหนักแน่นจักต้องมีโชคสองต่อ ประสบความสำเร็จมากมุม เรื่องกลัดกลุ้มก็ต้องคลี่คลายมลายสิ้น ของกินเครื่องใช้จากเพศตรงข้ามมีมาให้ได้ชื่นชม เรื่องของความรักท่านเองยังคงนิยมของเก่าอยู่อีก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์