ดวงประจำวัน 28/02/51

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

แรม 7 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริง ทั้งเรื่องของตนเองและเป็นพนักงานใครต่อใคร การศึกษาร่ำเรียนก็ใส่ใจและต้องจบได้ตามขั้นตอนมาด้วย แนวชีวิตชอบช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งคนไกลใกล้ งานบุญการกุศลและความกตัญญูล้นปรี่จิตใจตน เติบใหญ่ดำเนินชีวิตได้อบอุ่นและร่มเย็นรุ่งเรืองแจ่มใสยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็น ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยทั้งน้ำใจและใบบุญมากหลายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นจะเจอคนคอยปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวอกหัวใจ แต่ก็ต้องแก้ไขเอาตัวเองรอดได้ด้วยปัญญาความสามารถอันดี เงินทองก็ต้องเป็นปัญหากินแหนง แคลงใจกันอยู่บ้าง คนรักคู่ครองก็ยังเข้าข้างใครอื่นเสมอละ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จำใจต้องสวนกระแสหรือต้องไม่มัวแต่ท้อแท้หัวใจ ทุกอย่างเต้นหาสู้ต้องถึงเป้าหมายดั่งใจ ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองลาภผล การต่อรองแต่ละเรื่องด้วยหนา ความรักก็ยังเหมือนเดิมมาทุกราย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยาก หรือการ ตกปากรับคำแล้วก็เปลี่ยนแปลงไปเป็นธรรมดาของผู้คนยุคใหม่ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เดินทางระวังทั้งของหายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่หึงหวงเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายแต่หนหลังยังคงเข้ามาผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนและมัวหมองเศร้าใจกันได้ง่าย ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังเอาแน่นักมิได้นี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วุ่นวายใจตนหรือเกิดสับสนมากด้าน ทั้งในกิจการและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็ต้องดิ้นรนและต้องต่อสู้อีกระยะจึงถึงมือมาตามกำหนดเวลา น้ำใจของใครต่อใครอาจเปลี่ยนไปแม้แต่กับคนรักและคู่ครองนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายแต่ละจำนวนได้แน่ แต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของกิจการบางอย่างทำท่าเปลี่ยนผันไป คนรักคู่ครองก็น้อยใจยาคิดมากนักหนายากเข้าใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายประการกำลังเบ่งบานด้วยดี บางอย่างหากไม่ท้อแท้หรือแปรเปลี่ยนไปก่อนต้องสมประสงค์ทุกอย่างมา เงินตราก็ต้องคล่องมือทั้งรับเข้าและจ่ายออก เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนสำราญนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์