สั่งปิดพื้นที่โซนจีสุวรรณภูมิ รักษาความปลอดภัยทักษิณ

กรุงเทพฯ 27 ก.พ.-รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมยืนยัน

”พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร”เดินทางกลับถึงประเทศไทย เช้าวันพรุ่งนี้(28 ก.พ.) โดยจะเป็นหนึ่งในห้าของบุคคลที่จะไปต้อนรับถึงบนเครื่องบิน ขณะที่บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท.ปิดพื้นที่โซนจีตั้งแต่วันนี้ (27 ก.พ.) เพื่อรักษาความปลอดภัยไว้พร้อม
 

วันนี้ (27 ก.พ.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า

วันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) จะเดินทางไปต้อนรับการเดินทางกลับประเทศไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางกลับมาถึงเวลาประมาณ 09.40 น. โดยจะเป็นหนึ่งใน 5 บุคคลที่จะขึ้นไปต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ บนเครื่องบิน และในฐานะกำกับดูแลบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) หรือ ทอท. และ บมจ.การบินไทย ได้สั่งการให้ทั้ง 2 หน่วยงานดูแลความเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันพรุ่งนี้ อดีตนายกรัฐมนตรีจะออกเดินทางจากฮ่องกงด้วยเที่ยวบิน ทีจี 603 มีคณะผู้ติดตามทั้งสิ้น 13 คน

บินลำดังกล่าวจะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลาประมาณ 09.40 น. ซึ่ง ทอท. จะใช้อาคารเทียบเครื่องบินโซนจีในการต้อนรับ โดยปิดประตูทางเข้าที่ 1-4 ของอาคาร รวมทั้งจะใช้ห้องรับรอง 1 -4 ในอาคารโซนดังกล่าว ขณะเดียวกันทอท.จะปิดพื้นที่บริเวณลานจอดของโซนจีตั้งแต่เวลา 12.00 น.ของวันนี้ (27 ก.พ.) เป็นต้นไป เพื่อรักษาความปลอดภัยและเตรียมพื้นที่ไว้ให้พร้อมการเดินทางกลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์