คู่สามีภรรยามะกันสุดเฮงโชคดีถูกหวยแจ๊กพอตกว่า 9,000 ล้าน

นายโรเบิร์ต แฮร์ริส คนงานโรงงานเหล็กวัย 47 ปี กลายเป็นผู้โชคดีถูกสลาก ลอตเตอรี่เมกะ มิลเลียน แจ๊กพอต มูลค่า 275 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 9,000 ล้านบาท

กลายเป็นมหาเศรษฐีในพริบตา และยังกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกรางวัลใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ลอตเตอรี่ของรัฐจอร์เจียในสหรัฐ นายแฮร์ริส ให้สัมภาษณ์กองทัพนักข่าวที่สำนักงานใหญ่ของสลากกินแบ่งในเมืองแอตแลนตาเมื่อบ่ายวันจันทร์ ภายหลังถูกผู้สื่อข่าวซักถามว่า นับจากนี้ไปมีแผนการดำเนินชีวิตอย่างไรต่อไป ซึ่งเขาตอบไปว่า จะยังคงใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไป กลายเป็นมหาเศรษฐีไปแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นายแฮร์ริส ฝันที่จะมีบ้านหลังใหญ่ เนื่องจากทุกวันนี้ เขากับนางทอนยา ภรรยาอาศัยอยู่ในรถพ่วง

และจะนำเงินบางส่วนไปเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกหลาน ทั้งนี้ สองสามีภรรยา ซื้อสลากลอตเตอรี่สองใบมูลค่า 1 ดอลลาร์สหรัฐในพอร์ทัล เมืองเล็ก ๆ ซึ่งมีประชากรเพียงไม่กี่ร้อยคน และพวกเขาก็ไม่ได้ดูการออกรางวัลเมกะ มิลเลียน เพราะคิดว่า คงไม่มีโอกาสที่จะถูกลอตเตอรี่ แต่แล้วเมื่อคืนวันศุกร์ เฟลิเซีย ลูกสาวของทั้งคู่ โทรศัพท์มาแจ้งข่าวดีให้ทราบ

อนึ่ง นายโรเบิร์ต กับนางทอนยา จะได้รับเงินก้อนแรก 167 ล้านดอลลาร์สหรัฐก่อนหักภาษี หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจจะทยอยรับเงินที่เหลือมากกว่าที่จะรับก้อนโตเต็มจำนวนเลยทีเดียว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์