สาวผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นฯ ถูกไฟช๊อตดับคาร้าน

สาวผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นฯ ชะตาขาด ถอดสายหม้อหุงข้าว แต่กลับถูกไฟช๊อตดับอนาถคาร้าน

เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 20 ก.พ.2551

พ.ต.ท.ชัยพร ทองนาเพียง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีพนักงานสาวเซ่เว่นอีเลฟเว่น สาขาถนนวอล์คกิ้งสตีท รหัสสาขา 1215 ถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตภายในร้าน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป. และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยารีบไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านเซเว่นอีเลฟเว่นซึ่ง ตั้งอยู่ใจกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท

มีนักท่องเที่ยวต่างสนใจพากันมายืนมุงดูอยู่หน้าร้านเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสาวสุรีรัตน์ ปาทา อายุ 24 ปี พนักงานตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน บ้านเดิมอยู่ ต.นาคูณใหญ่ อ.นาหว้า จ.นครพนม นอนเสียชีวิตอยู่หลังร้านในสภาพสวมชุดทำงาน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 15 นาที
ทั้งนี้ยังพบว่า เหนือศีรษะผู้เสียชีวิต มีหม้อหุงข้าว ยี่ห้อชาร์ป ตั้งอยู่ ซึ่งมีข้าวที่เพิ่งหุงสุกใหม่ๆอยู่เต็มหม้อ โดยพบว่าสายไฟหม้อหุงข้าว อยู่ในสภาพชำรุดมีรอยต่อสายและพันกระดาษเทปกาว
 

สอบสวน นางสาวสุรีพร ชุตินาวี อายุ 32 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ให้การทั้งน้ำตานองหน้าหลังจากสูญเสียเพื่อนสนิทไป โดยระบุว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนและนางสาวสุรีรัตน์ ผู้ตาย และเพื่อนๆรวม 4 คน ทำงานอยู่ในร้าน ระหว่างที่ว่างงาน นางสาวสุรีรัตน์ ได้ขอตัวไปหลังร้านเพื่อจะหุงข้าวทาน จากนั้นก็เสียบปลั๊กหม้อหุงข้าวทิ้งเอาไว้ แล้วออกมาช่วยทำงานต่อในร้าน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ขณะที่นางสาวสุรีรัตน์ เดินเข้าไปหลังร้านเพื่อตักข้าวในหม้อที่หุงจนสุกแล้ว เพื่อนำออกมาทาน
แต่แล้วตนก็ได้ยินเสียง นางสาวสุรีรัตน์ ตะโกนร้องอย่างตกใจขึ้นว่า ถูกไฟช๊อต แล้วเงียบเสียงไป คนในร้านคิดว่าคงจะไม่เกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น จึงไม่ได้ทั้นเข้าไปดู จนเวลาผ่านไปเกือบ 10 นาที ก็ยังไม่เห็นออกมาจากหลังร้าน จึงได้เดินไปเปิดประตูดู ก็ถึงกับตกใจเมื่อเห็นร่างของ นางสาวสุรีรัตน์ นอนสลบหมดสติอยู่บนพื้นข้างหม้อหุงข้าวตนจึงรีบเข้าช่วยเหลือ แต่เมื่อถูกตัวของ นาวสาวสุรีรัตน์ ก็ต้องตกใจเมื่อตนถูกไฟช๊อต ขณะนั้นเห็นว่า นางสาวสุรีรัตน์ ไม่ได้สวมรองเท้า ทั้งยังนั่งอยู่บนฝาอะลูมิเนียม ที่ควบคุมเครื่องปั่นน้ำ ที่เป็นตัวเชื่อมผ่านกระแสไฟอย่างดี ตนจึงคว้าเสื้อผ้าของเพื่อนให้พ้นจากสายไฟของปลั๊กหม้อหุงข้าว ที่คาดว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ไฟช๊อต แล้วรีบช่วยปั๊มหัวใจให้เพื่อนที่อยู่ในอาการแน่นิ่งหมดสติไปให้กลับฟื้นคืน แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน จึงรีบแจ้งให้เพื่อนๆในร้าน ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเพื่อนของตนไว้ได้ดังกล่าว
 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า

นางสาวสุรีรัตน์ เสียชีวิตเนื่องจาก จับสายไฟหม้อหุงข้าวที่ สายไฟรั่วซึ่งสายไฟที่รั่ววางอยู่บนฝาอลูมิเนี่ยม และขณะที่กำลังมาดึงปลั๊กหม้อหุงข้าวที่สุกแล้วออก โดยขณะนั้น ไม่ได้สมรองเท้า ทำใหกระแสไฟครบวงจรเกิดการช๊อตร่างของ นางสาวสุรีรัตน์ จนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถคาร้าน อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตตรวจสอบสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง..


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์