ดวงประจำวัน 21/02/51

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008

วันนี้ ดาวจันทร์ทับดาวเสาร์ เวลา 08.04 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 10.10 นาฬิกา มหาฤกษ์ ณ ราศีเมษ เวลา 10.10 นาฬิกา ถึงเวลา 10.30 นาฬิกา “วันมาฆบูชา” ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการกุศลสร้างมงคลให้กับชีวิตจิตใจตนเป็นที่ดียิ่งแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนรสนิยมสูงแม้นรายได้ต่ำ แต่ก็หรูหราฟู่ฟ่า ทั้งคำพูดความคิดและการกระทำทั้งมวล เติบใหญ่ต้องรวยได้เนื่องแต่เป็นคนดิ้นรนเสมอนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ใส่ใจวิชาการทั้งมวล เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนชีวิตร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเข้าใจกันยากทั้งน้ำคำและน้ำใจของคนรอบข้าง ลาภผลของฝากแต่ละอย่างมักเป็นแบบทุกขลาภเสมอมา ช่วงนี้เจรจาความใดกับใครก็ยังหาจุดยืนได้ยาก ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วุ่นวายใจตนมากด้าน คิดอ่านแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดและน่าตามติด เงินท้องก้อนโตต้องรอหน่อย จำนวนน้อยได้แน่ ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังจักเกิดสะดุดขาตนเอง ทั้งด้านความคิดอ่านและการกระทำบางอย่าง เงินทองก็ต้องร้อนใจเพราะมันอยู่ไม่น้อยทั้งการจ่ายออกและต้องรับเข้า เดินทางบ่อยระวังป่วยไข้ง่าย คนรักคู่ครองก็ใจร้ายใจดำนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องขบคิดเรื่องเก่าแต่หนหลัง เงินทองยังเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไข เรื่องเขาอื่นแก้ไขได้ ปัญหาเราเองยังสางยากอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดปวดขมองนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง ท่านเองเริ่มต้นเรื่องใดก็ไม่ค่อยจะสมใจปองเท่าใด เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย กับคนรักและคู่ครองต้องหนักแน่นต่อกันมั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่เดิมมาทำท่าบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากเหลือหลายตอนหลัง การต่อรองแต่ละอย่างยังเอากำหนดแน่มิได้ ทั้งเรื่องเงินทองและงานการ สำหรับเรื่องรักหากปลงได้ก็สบายใจตนมากแน่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สมองหมุนจิตใจว้าวุ่นยังไงชอบกล ทั้งอยู่ในเรือนชานตนหรือสู่หนใดก็ตามที ช่วงนี้เงินทองสะพัดเข้าออกคล่องมือด้วยดี การต่อรองแต่ละเรื่องกำลังเกิดผลดีตามมา เรื่องของความรักมักเป็นมุมกลับอยู่ร่ำไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์