ท่าแพเมืองกาญจน์สร้างห้องน้ำให้ ทอมเพิ่ม หลังเคยทำห้องน้ำสาวประเภทสอง

ท่าเทียบแพเมืองกาญจน์เจ้าของไอเดียสร้างห้องน้ำสาวประเภทสอง เพิ่งนึกออก ลืมสร้างห้องน้ำให้'ทอม' รวมแล้วมีห้องน้ำเตรียมให้ครบทุกเพศ

นายอำนาจ ผการัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวถึงมาตรการควบคุมแพเธคว่า ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของจังหวัดกับทางสมาคมผู้ประกอบการ กำลังพูดคุยกันในรายละเอียด เพื่อให้เกิดความชัดเจนในทางปฏิบัติและให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งหากชาวเรือชาวแพไม่ให้ความร่วมมือก็เป็นเรื่องที่ลำบาก ฉะนั้นก็จะต้องดูว่าได้รับความร่วมมือหรือไม่ หากไม่ได้รับความร่วมมือก็คงจะต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดต่อไป

นอกจากนี้ นายอำนาจยังได้ขอความร่วมมือเจ้าของท่าเทียบแพให้ปรับปรุงห้องอาบน้ำและห้องสุขา ให้ได้มาตรฐาน เพราะพบว่า บางท่าเทียบแพก่อสร้างห้องน้ำด้วยอิฐบล๊อกและใช้สังกะสีทำประตู โดยไม่ค่อยดูแลในเรื่องของความสะอาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่าเทียบแพเกาะแพปรีชา-พัทลุง ในเขตพื้นที่ตำบลหนองหญ้า ที่ได้มีการจัดห้องน้ำแบ่งแยกเป็นสัดส่วนเฉพาะบุคคลไว้อย่างชัดเจน

ไม่เหมือนท่าเทียบแพอื่นๆ โดยมีทั้ง หญิง ชาย และกะเทย ล่าสุด ปรากฎว่าเจ้าของท่าเทียบแพดังกล่าวคงนึกขึ้นมาได้ว่ายังขาดห้องน้ำเฉพาะกิจไปอีกห้อง จึงได้จัดแบ่งห้องน้ำขึ้นมาใหม่เพิ่มเติม คือ ห้องน้ำสำหรับ'ทอม' 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์