ระเบียบรัตน์ กรี๊ด จี้หยุดพิมพ์หนังสือฉาวของ หญิง จุฬาลักษณ์

ระเบียบรัตน์ กรี๊ด จี้หยุดพิมพ์หนังสือฉาวของ หญิง จุฬาลักษณ์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤษภาคม 2549 15:48 น.

ระเบียบรัตน์ กรี๊ด จี้สำนักพิมพ์ จิก้า บุ๊คส์ หยุดพิมพ์หนังสือ YING : SEX สุดฉาวของ หญิง จุฬาลักษณ์ ระบุเนื้อหา-รูปภาพขัดต่อศีลธรรมจรรยาบรรณอันดีงามของไทย ตลอดจนทำลายภาพพจน์ของผู้หญิงไทย

นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยว่า วันนี้ (15 พ.ค.) ตนได้ทำหนังสือถึงบรรณาธิการสำนักพิมพ์ จิก้า บุ๊คส์ เพื่อขอความร่วมมือให้ยุติการพิมพ์หนังสือ YING : SEX ของนางแบบสาว หญิง จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ ซึ่งมีภาพประกอบในลักษณะท่าทางที่ยั่วยวนต่าง ๆ ส่วนเนื้อหาภายในเล่มเป็นการบรรยายเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ เทคนิคการมีเซ็กซ์ เป็นต้น ซึ่งเป็นสื่อที่ส่อไปในทางหมิ่นเหม่และขัดต่อศีลธรรมจรรยาบรรณอันดีงามของไทย ตลอดจนทำลายภาพพจน์ของผู้หญิงไทย

ดังนั้น จึงขอความอนุเคราะห์สำนักพิมพ์ได้โปรดยุติการผลิตสื่อที่ย้ำค่านิยมที่ผิดให้กับสังคมไทย อันจะนำไปสู่พิษภัยแก่เด็ก เยาวชน และกระทบต่อเกียรติภูมิของสถาบันสตรีไทย เพื่อช่วยไม่ให้สังคมไทยต้องบอบช้ำและไม่เลวร้ายกับ โรคเสพติดทางเพศ ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้มากยิ่งขึ้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่ใช่เป็นปัญหาของหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งแต่เพียงลำพัง แต่เป็นปัญหาของทุกภาคส่วนที่จะต้องร่วมกันแก้ไขโดยเฉพาะสื่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์