วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านก้าวไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง แต่บางคราวก็ต้องแพ้ภัยตนเอง หรือเมื่อจิตตกหูเบาใจอ่อนความโลภเข้ามาครอบงำก็ลุ่มหลงงงงวยเห็นผิดเป็นถูก เมื่อวัยดึกนึกได้ก็คงคลี่คลายแก้ไขได้รอด ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากมายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการศึกษาร่ำเรียน และมุ่งมั่นขยันประกอบกิจการงานด้วยตั้งใจจริงเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน น้ำใจและน้ำคำจักพาให้ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นผู้คนรักนับถือแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า บากหน้าไปหาเขาเข้าหาใครไม่ค่อยจะสมใจนึกนัก ลาภแต่ละจำนวนได้มาแต่ก็ต้องเป็นทุกข์แบบทุกขลาภน่ะ ในเชิงของความรักระวังใจตนเองจะเกิดหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางอย่างก็เข้าทางได้ง่าย บางเรื่องเข็นเท่าใดก็ยังคงปีนขอบต้องออกแรงหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองเรื่องใดควรมีคนกลาง ความรักก็ยังคงเปราะบางระวังไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางอย่างใสปานแก้ว บางเรื่องแล้วไปแล้วยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ทั้งเรื่องของกิจการ งานและเงินทองลาภผล การตกลงใจแต่ละเรื่องช่วงนี้หงุดหงิดคิดมากจัง ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็อยู่ได้วันวันนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงได้แต่ก็ยังปลงไม่ตก หรือเจอเรื่องรกสมองมากมายหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแบบใหม่มีมาให้ได้ขบคิดแก้ไข ในเชิงของความรักเราเองก่อกรรมก็ต้องรับกรรม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจเรื่องเก่าแต่วันวาน เงินทองช่วงนี้ผ่านมือยากที่จะเก็บกักได้นานวัน สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวังให้มากไว้ เรื่องของความรักยังคงเป็นมุมกลับที่ต้องแก้ไขหลายด้านมากมุม
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายหลายด้านผ่านเข้ามาให้เดือดร้อนวุ่นวายใจตน คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนเข็นครกขึ้นภูเขา รักกันชอบกันท่านเองต้องหนักแน่นจึงอยู่รอดด้วยดี
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังเจอแต่สิ่งรุงรังจิตใจ ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการเงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือมาแต่ก็ไม่วายกลุ้มใจกับมันอยู่ เรื่องของความรักและการครองคู่ช่วงนี้หดหู่หัวใจคิดมากจัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์