พยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 12 - 18 พฤษภาคม 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาต่อรองทางการเงินทุกอย่าง จะนำผลสำเร็จทางการเงินมาให้ ติดต่องานได้ผล แต่กว่าตัวเงินสดๆ จะเข้าต้องปลายเดือนโน่น ช่วงนี้ติดขัดไปก่อน พยายามประหยัดบ้างแล้วกัน คนที่เป็นหนี้สินจะชำระสะสางได้ การทวงหนี้ก็มีความก้าวหน้า

ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศปรากฏชัด หรือเข้าไปในแหล่งโบราณสถาน ได้พบผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรม หากมีการปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าดี สังหรณ์แม่นยำ คาดการณ์ล่วงหน้าได้ใกล้เคียงความจริง แต่ไม่มีโชคในการเสี่ยงหรือเล่นพนัน

ความรักไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องอมพะนำไม่เข้าใจกัน คนมีคู่แล้วระวังคู่ครองเข้าใจผิด คนกำลังติดพันจะมีเหตุให้เหินห่างกันไป แต่ปลายเดือนรักจะกลับมากระชุ่มกระชวยใหม่


ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ที่เคยติดขัด โง่ๆ ทื่อๆ ทึ่มๆ พูดจาต่อรองอะไรใครไม่ได้ จะกลับมาเฉียบแหลมกันใหม่ มีโชคมีเกียรติมีชื่อเสียง หลังวันที่ 15 จะมีผลงานในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ได้แสดงความคิดเห็นคมคายเป็นที่ยอมรับ

การเงินก็ดีสุดๆ การต่อรองทางการเงินแจ๋วทุกอย่าง เป็นจังหวะที่โชคลาภจะมาจากแหล่งอโคจรสถาน จะได้งานตามวงเหล้า บ่อน หรือที่ซึ่งไม่ควรไป

การงานถ้าทำในเรื่องปิดลับ เรื่องเสี่ยงๆ จะพาความสำเร็จมาให้

แต่เรื่องรักยังลุ่มๆ ดอนๆ คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ได้เงินจากคู่ของคุณ คนโสดมีโชคทางความรัก แต่คนที่เข้ามาจะนักเลงหัวไม้ เจ้าชู้ติดเหล้า ติดบุหรี่ มีอะไรร้ายๆ อยู่ในบุคลิกแต่มีเสน่ห์เป็นบ้าเลย มีเหตุให้ต้องซื้อเครื่องไฟฟ้า จ่ายเงินซ่อมแซมสิ่งต่างๆ อย่าเชื่อหมอดูหรือเกจิเข้าทรงอะไรมาก จะถูกล่อลวงได้


ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ของมีคมทำให้เกิดบาดแผล โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงไหล่จนถึงศีรษะ จะปวดหัวง่ายมากกว่าปกติ อย่ากินยามาก พยายามนวดหัว นวดกระบอกตาจะดีขึ้น เพราะยิ่งกินยาช่วงนี้จะยิ่งแย่

การเงินค่อนข้างปลอดโปร่งมีไม่ขาดมือ แต่การต่อรองทางการเงินไม่ดี เป็นช่วงที่คำพูดจะพาความผิดพลาดมาให้ เซ็นเอกสารใดๆ ต้องรอบคอบอย่างที่สุด เพราะจะมีเหตุผิดพลาดง่ายมาก

ระวังจะถูกคนเข้าใจผิด ระวังถูกนินทา ถูกกล่าวร้าย และเรื่องรักก็จะมากับการงาน พัวพันกับลูกน้องเพื่อนร่วมงาน จะเผลอใจและเผลอไผล คนมีคู่แล้วต้องสำรวมกายวาจาใจให้ดี

ส่วนคนโสดจะเจอสมภารหยอกไก่วัดอย่างจั๋งๆ หรือมีคนมาหาประโยชน์ในเรื่องงานผ่านความสัมพันธ์กับคุณ อย่าแสดงความคิดเห็นใดๆ ออกหน้าในที่สาธารณะ จะทำปัญหาให้หลายอย่าง


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ การย้ายบ้าน ซื้อรถซ่อมรถดีหมด จะลงตัวเรียบร้อยแล้ว และผู้ใหญ่ก็จะให้ความช่วยเหลือให้การอุปถัมภ์ในหลายๆ ด้าน ที่มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่จะแก้ไขได้ลุล่วง

มีโชคทางการเงินจากการสื่อสาร งานนายหน้า งานเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จสูง เงินคล่องมือและมีผลงานปรากฏให้มีชื่อเสียงด้วย แต่สุขภาพไม่ดีเลย อ่อนล้าใจ อ่อนแอ ขี้เกียจง่ายกว่าปกติ ป่วยง่าย ระวังโรคเก่ากำเริบด้วย

ความรักมีเกณฑ์ที่ดีในการพบรักจากการเดินทาง จะปิ๊งหนักๆ ลุ่มหลงกันทั้งสองฝ่าย และต่อไปจะได้ทำงานร่วมกัน แต่ขออย่าเพิ่งรีบผลีผลาม เพราะจะเจ็บตัวกลับมาได้ ส่วนคนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ยังสดชื่นดี ได้เดินทางไปพักผ่อนในที่ใกล้น้ำด้วยกัน


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงมีโชคมีเกียรติเยอะๆ มาจากการงาน การงานชักพาให้ไปอยู่ในวงสมาคมที่เต็มไปด้วยคนระดับชั้นนำ และคุณก็มีเกณฑ์จะได้รับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่อง การนำเสนอความคิดจะเป็นที่ยอมรับ การเจรจาต่อรองต่างๆ ประสบความสำเร็จดี

การเงินยังคล่องมือดี งานเก่างานค้างจะพาเงินมาให้ แต่การใช้เงินเพราะเหตุแห่งความเดือดร้อนต่างๆ ยังตามมาเยอะ มีเกณฑ์ได้จะเป็นพวกเงินชดเชย

เรื่องรักไม่ค่อยโสภานัก มีเหตุให้ตึงหนักๆ ทางอารมณ์ คนรักป่วยไข้ หรือหายหน้าไปเฉยๆ ขอให้ผ่อนสั้นผ่อนยาวให้ดี ไม่งั้นจะหงุดหงิดโกรธขึ้งน้อยใจคนรักได้อย่างยิ่ง กว่าจะดีขึ้นต้องปลายเดือนโน่น มีเกณฑ์ดีสำหรับการเดินทาง การสอบเรียนต่อ และงานวิชาการต่างๆ จะประสพผลสำเร็จสูง


ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงิน เงินเก่า เงินตกเบิกจะเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า ได้เงินก้อนใหญ่ การเจรจาทางการเงินดีทุกอย่าง หุ้นส่วนคู่ครองจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ การขายตรงงานนายหน้า การติดต่อประสานงานต่างๆ ดีหมด โดยเฉพาะกับที่ติดต่อระยะไกลหรือกับชาวต่างชาติ มีโอกาสเดินทางไกล การนำเสนอความคิดเห็น ชื่อเสียงอยู่ระดับ ´โกอินเตอร์´ คือกว้างขวางเป็นที่รู้จัก

แต่งานยังหนักสุดๆ จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของคน และมีบทบาทในการช่วยไกล่เกลี่ยได้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเยอะๆ สับเปลี่ยน โยกย้ายตำแหน่งในที่ทำงาน ซึ่งมีผลกระทบที่ดีต่อตัวคุณ

ความรักต้องระมัดระวังให้ดี ถ้าไม่เต็มใจจะถูกลวนลามได้ รักขณะนี้อยู่ในสภาพปากว่ามือถึง ต้องระวังตัวดีๆ ระวังคนมีคู่แล้ว หรือคนเขี้ยวลากดินจะเข้ามาทำให้หลงใหลหนักๆ ได้


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ต้องอยู่อย่างสงบเงี่ยมเจี๋ยมเจี้ยมหน่อย เพราะจะถูกริษยา โดนหมั่นไส้ได้ง่ายมาก การเจรจาต่อรองทุกอย่างติดขัดหมด งานนายหน้านี้ฝืดเฝือไปเลย ทำอะไรก็จะขวางหูขวางตาชาวบ้านเขาด้วย ดังนั้นอย่าออกหน้า อย่าไปอยู่ในที่ที่เป็นเป้าสายตา เพราะมีแต่เรื่องปวดหัวตามมา

การเงินยังมีแต่การจ่าย ทั้งเพื่อรักษาสุขภาพตัวเอง และเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาเป็นระลอก วางแผนการใช้เงินในอาทิตย์นี้ให้ดีหน่อย

ความรักไม่ค่อยดีเลย พูดจาขัดหู มีเหตุให้วิวาท ห่างเหิน หากห่างกันโดยระยะทางกลับ จะถูกโฉลกมากกว่า


ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องติดขัดต่างๆ ทุเลาลงมากในอาทิตย์นี้ จะมีผลงานปรากฏ หลังวันที่ 15 มีสิทธิได้รับการโปรโมทโยกย้ายเลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำชมเชยสุดๆ ในที่สาธารณะ สิ่งใดที่เคยทำไว้จะมีคนนำมาเปิดเผยยกย่อง ศัตรูพ่ายแพ้ไปเงียบๆ เป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองในทุกเรื่อง การนำเสนอความคิดเห็นจะเป็นที่ยอมรับสูง การลงนามในเอกสารสำคัญเรียบร้อยทุกเรื่อง

การเงินมีเข้าดี มักเป็นงบลับ เงินเก่า ทวงหนี้ได้คืนเงิน ที่คิดว่าไม่ได้จะเข้ามาให้ประหลาดใจ

ความรักยังเดินหน้าอย่างสดชื่น คนโสดจะมีคนมาปลื้มคุณอย่างหลงใหลเลย ส่วนคนมีคู่แล้วระวังใจอ่อนกับลูกน้อง หรือบริวาร เรื่องรักเดินหน้างุดๆ อยู่ในความเงียบ


ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีโชคจากการเสี่ยง และมักคาดเดาอะไรล่วงหน้าแม่นยำ หยั่งใจอ่านใจคนอื่นง่าย แต่หลังวันที่ 15 ไปแล้วต้องระวังจะมีเหตุให้เสียชื่อ ถูกนินทา ถูกผู้ใหญ่เคลือบแคลงได้ ชื่อเสียงจะเสียหายในเรื่องชู้สาว ระวังดีๆ แต่จะแก้ปัญหาได้ ไม่เหมาะแก่การเอาตัวไปยืนหน้าเวที หรือเป็นจุดเด่นใดๆ จะทะเลาะกับคนง่าย มีเหตุผิดพลาดเรื่องเอกสารและคำพูดตลอดอาทิตย์ คิดก่อนพูดให้หนักๆ เลย

การเงินยังเดินหน้าดี เงินเข้า-ออกยังคล่องมือ ใช้จ่ายเงินสะบัด

เรื่องรักคนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้กระทบกันแรงๆ คนกำลังชอบกันจะมีโชคที่ดี แต่จะถกเถียงกันแรงๆ ได้ และช่วยดูให้ดีด้วยเพราะในความสัมพันธ์มีเกณฑ์หลงใหลมากกว่าครึ่งหนึ่งของความรู้สึก


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ อารมณ์เหนื่อยหน่ายมาเยือนง่ายมาก สุขภาพก็ไม่ดี ป่วยไข้ง่าย ดังนั้นไปหาต้มยำ หาของเผ็ดๆ ซู่ซ่ามากินเถอะ จะได้กระชุ่มกระชวยขึ้น ตัวจะได้อุ่นขึ้นด้วย การเงินยังคล่องมือดี ทั้งเข้า-ออก การงานก้าวหน้ามีจังหวะดีกับการติดต่องานต่างประเทศและกับงานด้านศาสนา หรือธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งลึกลับต่างๆ หากกำลังหางานใหม่จะได้ และได้ผู้ใหญ่ที่ดีน่านับถือมีคุณธรรมมาเป็นผู้ร่วมงาน มีผลงานปรากฏได้รับชื่อเสียงจากการติดต่อประสานงาน การพูด การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ความรักนั้นพัวพันกับงาน มีเกณฑ์เจอแฟนเก่า ติดต่อคนรักเก่า หรือเพื่อนเก่าจะกลับมาให้เป็นปิ๊งใหม่


ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน เงินก้อนโตเงินเก่าค้างจ่ายไหลเข้าพรึ่บพรั่บ การต่อรองทางการเงินเป็นไปดังปรารถนา มีโอกาสได้เครื่องประดับราคาแพง การเสียเงินปรับปรุงบ้านเรือนยานพาหนะ หรือซื้อหาเครื่องประดับใดๆ ช่วงนี้ต้องจ่ายมาก แต่จะไม่ค่อยได้ของดีดังที่หวัง

การติดต่อกับต่างชาติ กับองค์กรทางการกุศล ทางศาสนา หรือหน่วยงานการศึกษาต่างๆ จะพาโอกาสทางการเงินมาให้ มีจังหวะดีของการเดินทางไกล จะเหนื่อยมาก และต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย

มีโอกาสดีสำหรับการติดต่อกับคนเก่าๆ ในชีวิต ที่จะหมุนเวียนมาใกล้ชิดกันใหม่ และการทำธุรกิจกับครอบครัว ญาติพี่น้องจะพาความสำเร็จมาให้

ความรักยังเดินหน้าดี คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ หรืออยากจะชวนไปอยู่บ้านเดียวกัน ไปพบกันถึงบ้านถึงช่องซะเต็มทีแล้ว


ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องการเงินจะคล่องมือคล่องใจเดินหน้าขึ้นมาก การต่อรองทางการเงินจะเป็นไปดังหวัง งานขายตรงงานนายหน้า จะมีเพื่อนมาชวน พาโอกาสดีๆ มาให้ เป็นจังหวะที่คุณต้องใช้ชีวิตนัวเนียกับเพื่อนฝูงเยอะ และจะรื่นเริงสุขสำราญเที่ยวกันอุตลุด

อาทิตย์นี้เสน่ห์แรง เซ็กซ์แอพพีลแรง อยู่ใกล้ใครก็ไปยั่วใจเขาได้อย่างไม่ตั้งใจ ดังนั้นระวังถูกลวนลามดีๆ สาวๆ อย่ากลับบ้านมืด อย่าไว้ใจผู้ชายทุกคน ไม่งั้นจะเกิดอุบัติเหตุทางเพศได้

ส่วนคนมีคู่แล้ว มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ขยับก้าวหน้า ระวังตัวบ้าง เพราะมักจะไม่ยั่งยืน จะมีเหตุให้เสียใจง่าย เพราะอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคนอื่น ช่วงนี้ป่วยง่าย ทะเลาะกับญาติผู้ใหญ่ เพื่อนบ้าน และระบบไฟฟ้าในบ้านในรถจะร้อน หรือช็อตปึ้งปั้งง่ายกว่าปกติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์