ล้วงคองูเห่าทุบรถนายตำรวจยศพ.ต.ต.ฉก 9 มม.

ล้วงคองูเห่าทุบรถ พันตำรวจตรี ฉก 9 มม. โดยไม่แตะเงินสดและโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในรถ

(13กพ.) ร.ต.ท.ปุณยพงศ์ เลิศมัลลิกาพร ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบรถกระจกรถยนต์เข้าไปลักทรัพย์สินภายในรถไป

 เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 224 / 140-141 หมู่ 4 หมู่บ้านบางเมืองแลนด์เฮาส์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่วิทยาการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณบ้านดังกล่าวได้พบรถยนต์เก๋ง สีดำเทา ยี่ห้อนิสัน บรูเบิร์ท ทะเบียน ฉษ-5175 กทม. จอดอยู่

ฝากระโปรงท้ายรถเปิดอ้าอยู่ประตูหลังด้านซ้ายเปิดแงมอยู่เล็กน้อย กระจกบานเล็กถูกทุบด้วยของแข็งจนแตกหลุดเข้าไปตกอยู่ในรถ ภายในรถถูกลื้อค้นทรัพย์สินจนข้าวของกระจายเกลื่อนรถ ที่เบาะนั่งด้านหน้าข้างซ้ายพบ เสื้อเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่ตำรวจยศพันตรี แขวนอยู่ คอนโซนหลังมีหมวกตราโล่ของตำรวจวางอยู่
 

ตรวจสอบภายในรถพบว่าคนร้ายได้ฉกเอาไปเพียงปืนพกสั้นประจำกายขนาด 9 มม. ทะเบียน กท.4502784

พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวน 12 นัด ที่วางอยู่ใต้เบาะคนขับทางกด้านขวา ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ประกอบด้วย เงินสดจำนวน 4 พันบาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียอีก 1 เครื่องที่วางอยู่ในลิ้นชักคอนโซนหน้ารถยังอยู่ครบ เจ้าหน้าที่วิทยาการได้ทำการเก็บรายนิ้วมือของคนร้ายภายในรถ แต่ไม่พบรายนิ้วมือแต่อย่างไร คาดว่าคนร่ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นมืออาชีพและสวมถุงมือในขณะก่อเหตุทุกครั้ง
 

ทางด้าน พ.ต.ต.ไพรัตน์ ญาโน สว.ฝอ.บกน.2 เจ้าของรถคันดังกล่าวได้เล่าว่า

หลังจากที่เลิกงานเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ตนได้ขับรถคันดังกล่าวกลับมาจอดเอาไว้ที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 20.00 น. และจอดรถที่หน้าบ้านซึ่งก็จอดอยู่เป็นประจำทุกวัน ภายในรถมีเงินสดจำนวน 4 พันบาท โทรศัพท์มือถือ ส่วนอาวุธปืนปกติจะเก็บเข้าบ้านด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อคืนนี้ลืมหยิบออกมา จึงซุกอยู่ใต้เบาะด้านคนขับ และเมื่อคืนนี้กว่าที่ตนจะขึ้นนอนก็ประมาณเที่ยงคืนซึ่งทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ

จนกระทั่งในช่วงเช้าตนจะออกไปทำงาน จึงได้พบว่ารถของตนเองถูกคนร้ายทุบกระจกประตูด้านซ้ายจนแตก จึงรีบเข้าตรวจสอบทรัพย์สินได้พบว่ามีเพียงปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ที่หายไปส่วนเงินสดและโทรศัพท์มือถือยังอยู่ครบ ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะลงมือในช่วงเวลาประมาณ ตี่ 3 ถึงตี่ 5 ของวันนี้อย่างแน่นอนเพราะเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมา
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะเป็นคนร้ายแก๊งเดียวกับที่ตระเวนก่อเหตุในลานจอดรถตามร้านอาหารที่ก่อเหตุมาหลายครั้งที่ยังจับกุมไม่ได้

 และเชื่อว่าน่าจะเป็นมืออาชีพมีประมาณ 2 คนคนหนึ่งดูต้นทางส่วนอีกคนหนึ่งเป็นคนลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตามจะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์