แฉคลิปนร. อมนกเขา โชว์มั่วเซ็กซ์บนรถปอ.

มือมืดนำคลิปวีดิโอนักเรียนหญิงวัยโจ๋ โรงเรียนมัธยมชื่อดัง อมนกเขาเพื่อนชายบนรถเมล์ประจำทาง ออก โพสต์ ประจานทางอินเตอร์เน็ต

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ว่า

ได้มีผู้นำคลิปวีดิโอ ที่ถ่ายจากกล้องโทรศัพท์ มือถือ เป็นภาพของเด็กวัยรุ่นหญิงคนหนึ่ง ในชุดนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โชว์ลีลามั่วเซ็กซ์บนรถเมล์บริเวณเก้าอี้นั่งเบาะหลังสุด ของรถประจำทางปรับอากาศสายหนึ่งในกรุงเทพฯ ช่วงเวลากลางวันแสกๆ โดยผู้ที่นำคลิปดังกล่าวออกมาโพสต์ประจานทางอินเตอร์เน็ต ใช้ชื่อในการเข้าระบบว่า “arnevcoze” เริ่มนำคลิปออกมาโพสต์ปลายปีที่แล้ว มีคนเข้าไปโหลดภาพดูกันเป็นจำนวนมาก และมีคนนำไปโพสต์ในเว็บฯต่างๆต่อกันจนแพร่หลายไปทั่ว โดยคลิป วีดิโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 2 นาที
  

คลิปวีดิโอดังกล่าว เริ่มต้นที่ภาพนักเรียนหญิงยิ้มสู้กล้อง ซึ่งฝ่ายชายที่แม้จะไม่เห็นหน้า แต่คาดว่าเป็นเพื่อนนักเรียน เป็นผู้บันทึกภาพ

ขณะที่มือฝ่ายชายคลึงเคล้าหน้าอกและเปิดกระดุมเสื้อจนเห็นปทุมถันและยังเผยให้ เห็นตัวอักษรย่อชื่อโรงเรียนบนเสื้อ เป็นโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านชานเมือง กทม. ในภาพทั้งคู่ได้แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ฝ่ายชายจะงัด “เจ้าหนูน้อย” ออกมาให้นักเรียนหญิงทำออรัลเซ็กซ์บนเก้าอี้นั่ง แล้วเลียปากโชว์กล้องอย่างไม่สะทกสะท้าน จากการสังเกตที่กระจกท้ายรถ มีสติกเกอร์ ติดไว้ว่า รถเอกชนร่วมบริการ สภาพภายในรถ อาทิ เบาะเก้าอี้นั่งผ้าม่าน ล้วนเป็นลักษณะภายในของรถปอ.ปรับอากาศ สีน้ำเงิน ที่วิ่งอยู่ในกรุงเทพฯ  ขณะบันทึกภาพนักเรียนหญิง ไม่ได้แสดงอาการอายหรือปิดบังใบหน้า จึงน่าเป็นการถ่ายเล่นด้วยความคึกคะนองของฝ่ายชาย เพราะเห็นว่าปลอดคน ประกอบกับเก้าอี้ของรถสายดังกล่าว มีความสูงปิดบังสายตาได้ดี
  

นายปริญญา โตสวัสดิ์ อายุ 46 ปี พนักงานขับรถสาย 54 กล่าวว่า

พนักงานขับรถและกระเป๋ารถเมล์เห็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่นจนชินตา สมัยก่อนเด็กชอบตีกันบนรถประจำทาง เดี๋ยวนี้ชอบขึ้นรถมากอดจูบลูบคลำ ส่วนมากมากันเป็นกลุ่มชายหญิงแล้วแยกเก้าอี้ นั่งกันเป็นคู่โดยจะเลือกเก้าอี้ด้านหลังสุด ต่างคนต่างอยู่กับคู่ของตัวเอง เมื่อเห็นปลอดคนก็จะเริ่มออกอาการ ส่วนใหญ่ จะเป็นเด็กนักเรียนมัธยม เด็กพวกนี้ใจกล้ามากขึ้น บางคนนั่งโป๊มาก แม้จะมีคนมองก็ไม่สนใจ เมื่อเห็นว่าคู่ไหนพลอดรักกัน จะไปห้ามก็ห้ามไม่ได้ เพราะสมยอมทั้งสองฝ่าย บางคนนอนหนุนตัก แต่ไม่รู้ทำอะไรกันหรือเปล่า บางทีเห็นแล้วก็ทำให้เสียสมาธิในการขับรถ ได้แต่มองดูอยู่ห่างๆ นอกจากมีอะไรเกินเลยกระเป๋าจึงจะเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน
  

ด้านนางเบญจมาศ พงศ์สรฤทธิ์ หัวหน้ากองบริหาร องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กล่าวว่า

จะเน้น ดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสาร เรื่องอุบัติเหตุ ถูกทำร้าย และถูกลวนลาม ส่วนเด็กวัยรุ่นไปทำอะไรกันบนรถเมล์ ถ้าเป็นการสมยอมและพอรับได้ ถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลคงไปทำอะไรไม่ได้ แต่ถ้าทำเรื่องไม่เหมาะสมและไปรบกวนผู้โดยสารอื่น กระเป๋ารถเมล์ก็จะเข้าไปตักเตือน ที่ผ่านมามีรายงานเรื่องกอดจูบ นอนหนุนตักกันตามประสาวัยรุ่น ถ้าจะทำอะไรที่เกินเลยกว่านั้นเด็กคงไม่ทำบนรถเมล์ ที่คนพลุกพล่าน รถเอกชนร่วมบริการก็ดูแลแบบเดียวกัน แต่ก็ยอมรับว่าหากจะทำอะไรกันที่เบาะหลังรถ กระเป๋ารถเมล์อาจจะมองไม่เห็น ถ้าเป็นการสมยอมหรือจงใจทำให้ เสียชื่อเสียงมีข้อมูลก็สามารถเอาผิดได้
 

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “น้องเมจิ” นักศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยย่านหลักสี่ ถึงพฤติกรรมของวัยรุ่นบนรถเมล์ ว่า

เพื่อนหญิงคนหนึ่งเคยถูกแฟนร้องขอ ให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้บนรถเมล์ ในช่วงที่ผู้โดยสารน้อย แม้จะไม่อยากทำเพราะกลัวคนเห็น แต่กลัวแฟนโกรธจึงยอมทำแต่ตอนหลังได้เลิกรากันไป เพราะฝ่ายชายชอบให้ทำอะไรที่รับไม่ได้บ่อยๆ เรื่องแบบนี้ในกลุ่มวัยรุ่นจะมีคุยให้ได้ยินกันตลอดเวลา โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กมัธยมใจแตก ถ้าจะแอบไปมีอะไรกันที่บ้าน ก็กลัวพ่อแม่จะเห็น จะเข้าโรงแรมก็ไม่ได้ จึงแอบพลอดรักกันในห้องเรียน หลังจากเลิกเรียนแล้ว บางคนอาศัยช่วงเวลาปลอดคนโดยเฉพาะช่วงเย็น แอบทำกันตามซอกบันไดระหว่างชั้นเรียน ผู้ชายมักจะใช้มือถือถ่ายภาพเก็บไว้ เมื่อเลิกรากันไปวันไหน จะมีคลิปออกมาประจานให้เสียหาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์