ดวงประจำวัน 12/02/51

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 05.04 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขึงขันเสมือนเข้มแข็ง หากแต่หูเบาใจอ่อนซ้ำอารมณ์ร้อนในบางครั้งบางคราว เรื่องร่ำเรียนแม้นไม่ด้อยไปกว่าใครกว่าจะจบได้ก็ต้องเข็นหนัก เติบใหญ่มักมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูให้ความช่วยเหลือเสมอมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และตั้งต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือนานหน่อยแต่มั่นคงด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาน้อยใหญ่ เหนือใต้กำลังทับถมเข้ามาหา ท่านเองอาจระอาอกใจหรือเบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อมทุกด้าน เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงความรักก็ยังคงเปราะบางต้องระวังมากไว้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางอย่างกำลังสดใส แต่บางเรื่องก็ทำท่าหดหู่ลงไป สุขภาพกายใจทำท่าอารมณ์บ่จอยบ่อยครั้ง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแต่เดิมมา เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายเรื่องยังคงต้องจำใจก้มหน้ารับกรรมกันต่อไป เรื่องง่ายอาจยากหากยังขืนโลภมากแล เอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งไม่รับฟังเสียงนกกามั่ง ดันทุรังทุกอย่างต้องเหนื่อยสองครั้งร่ำไป แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิดและต้องคิดหนักกับมากเรื่องหลายปัญหา เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวสะดวกใจ รักสองสามรายคงไม่สบายอกใจนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องของเวรกรรมก็ยังตามซ้ำเติม หรือเหนื่อยยากหนักใจตนแบบไม่คาดฝัน ความหวังยิ่งเลือนลางลงไป ทั้งในสายงานกิจการและความเป็นอยู่ ความรักท่านเองแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยวจิตใจ หรือไม่วายต้องคิดมากกับสิ่งที่หลุดมือไป หรือเพิ่งได้มายังไม่ทันไรนั่น สัญญาบางอย่างทำท่าบานปลายยกใหญ่ สุขภาพกายก็หดหู่อารมณ์บ่จอยบ่อย คนรักคู่ครองเกิดน้อยใจยาจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากกับหลายเรื่องรอบกาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ ต้องบากหน้าไปออกปากขอร้องใครอีกหนจนได้ น้ำคำน้ำใจจากใครเป็นบุญคุณอีกนาน คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดเสมอมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์