ดวงประจำวัน 11/01/51

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

ขึ้น 5 คํ่า เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คน เรื่องการศึกษาดิ้นรนหาใส่สมองเสมอ โลภหลายต้องเดือดร้อนบ่อยครั้ง หรือเป็นปัญหาต้องแก้ไขทั้งด้วยบทบาทของกฎหมาย และใครต่อใครช่วยให้รอดปลอดภัยแก้ผิดเป็นถูก ความเปลี่ยนแปลงของสังคมต้องเปลี่ยนตามวัยแลฐานะนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันและเอาจริงทั้งการรํ่าเรียน และการต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเด่นดังเป็นความหวังของตระกูล ทั้งในสายงานกิจการชื่อเสียงนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังความหวังยังคงเลือนราง ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้างอยู่บ่อย ผลพลอยได้จากการกระทำไว้ยังอบอุ่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังมีมารุมเร้า อาจเจอเข้าทั้งด้านบวกและมุมลบพร้อมกันไป เรื่องราวบางอย่างต้องมีการแก้ไขด้วยเล่ห์เหลี่ยมจึงหลุดรอดได้ ทั้งในสายงานกิจการแม้แต่เรื่องของความรักที่ผจญอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่จะต้องคิดมากกับความจำเจแลซํ้าซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องท้องไส้ สุขภาพกายและพลังจิตใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล กับคนรักและคู่ครองเกิดหึงหวงห่วงหาอาลัยหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องตามติดและต้องผิดหวังในบางเรื่องบางอย่าง เงินทองเต้นหามาเป็นก้อนโตก็ต้องมลายไปเพราะเพศตรงข้ามทำลาย หรือถูกกรรมเก่าบางอย่างลบล้างสูญหาย ความรักก็ยังยากเข้าใจได้ดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล บางอย่างอาจเซ็งกับสิ่งแวดล้อมจนเกิดเบื่อหน่ายไปเองด้วย ช่วยเขาเกื้อกูลใครทำคุณกับใครเสมือนไฟตกนํ้านั่นแลช่วงนี้ ทั้งในสายงานและเรือนชานแม้แต่เรื่องของความรักนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงได้เป็นธรรมดา แต่หากหุนหันพลันแล่นใจเร็วด่วนได้มักเสียก่อนรํ่าไป ทั้งตัวเงินสดและนํ้าใจกับใคร หรือเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงคิดมากหลายด้านและอาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหน เงินทองลาภต้องดิ้นรนอีกหนจึงถึงมือมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นปัญหาปวดขมองอยู่ เรื่องของการครองคู่ยังคงเหนื่อยยากหนักใจที่มีทุกราย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์