มะกันล่าไอ้เข้กินคน! พบมือเหยื่อคากระเพาะ

มะกันล่าไอ้เข้กินคน! พบมือเหยื่อคากระเพาะ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤษภาคม 2549 13:41 น.

เอพี/บีบีซีนิวส์ ดานี มอสเชลลา โฆษกคณะกรรมาธิการคุ้มครองสัตว์ป่าและปลาแห่งมลรัฐฟลอริดา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พิทักษ์สัตว์ป่าได้จับตัวจระเข้ตัวหนึ่งเอาไว้ได้ ซึ่งเชื่อว่าเป็นตัวเดียวกับที่สังหารหญิงสาว ที่ชื่อ โยวี ซูอาเรซ จิเมเนซ วัย 28 ปี ขณะที่เธอกำลังเดินออกกำลังกายอยู่ใกล้กับคลองภายในเมืองซันไรซ์ ซึ่งจระเข้ตัวนี้ถูกจับได้ใต้สะพานที่มีผู้พบเห็นตัวเธอเป็นครั้งสุดท้ายนั่นเอง

โดย มอสเชลลา กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้พบแขนมนุษย์ 2 แขน ภายในท้องของจระเข้ตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังคงไม่มั่นใจว่าจระเข้ตัวนี้ได้เข้าทำร้ายเหยื่อรายนี้อย่างไร กระนั้น มีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน แจ้งว่า พวกเขาได้พบเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีลักษณะตรงกับซูอาเรซ กำลังนั่งเอาเท้าแกว่งน้ำอยู่ที่ริมน้ำเมื่อวันอังคาร (9) แต่ว่าไม่มีใครที่เห็นช่วงขณะที่จระเข้เข้ามาทำร้ายเธอ

ทางเจ้าหน้าที่แพทย์สืบสวนคนหนึ่ง กล่าวว่า จระเข้ตัวนี้ได้เข้าทำร้ายเธอ ขณะที่เธออยู่บนฝั่งก่อนจะลากเธอลงไปในคลอง

ด้าน ดร.เพอร์เพอร์ แพทย์ผู้ทำหน้าที่ชันสูตรศพเหยื่อรายนี้ กล่าวว่า จระเข้ได้กัดแขนของเธอทั้ง 2 ข้างจนขาด และได้กัดเข้าที่ขาและหลังของเธอ

อนึ่งสำหรับการออกไล่ล่าจระเข้ในครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่มีการพบศพของ จิเมเนซ โดยเจ้าหน้าที่พิทักษ์สัตว์ป่า ระบุว่า เจ้าจระเข้ที่จับได้เมื่อวันอาทิตย์ (14) ตัวนี้ ยาว 2.9 เมตร

ทั้งนี้ มอสเชลลา กล่าวทิ้งท้ายว่า ซูอาเรซเป็นเหยื่อรายที่ 18 ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตจากการถูกจระเข้ทำร้ายภายในมลรัฐฟลอริดานับตั้งแต่ปี 1948 โดยมีผู้เสียชีวิตอีก 9 รายที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าถูกจระเข้ทำร้ายจริงหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์