ดวงประจำวัน 09/02/51

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 15.51 นาฬิกา กทิงวัน, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนแข็งกร้าวเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและสิ่งสินเงินทองยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่ หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องกระเดื่องก้าวไกล ชื่อเสียงแลความ เป็นอยู่หรูหราเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านรวดเร็วมั่นคงเด็ดขาดยากที่ชายอกสามศอกจะก้าวทันได้ เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ความนับถือของผู้คนมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่คาดว่าง่ายมันยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนยากที่จะแก้ไขไหว ทั้งกิจการส่วนของเราเองและเป็นพนักงานใครเขานั่น ลาภผลแต่ละจำนวนได้มาแต่มักอยู่ด้วยไม่นาน ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากเจ็บแล้วไม่รู้จักจำก็จักต้องเจอแผลเก่าซ้ำรอยเดิม ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร ลาภผลแต่ละจำนวนก่อนได้มาและต้องเสียไปวุ่นวาย เรื่องรักก็ยังสับสนเหลือหลายนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน สุขภาพกาย ช่วงนี้ต้องระวังให้มากหน่อย คนรักและคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมากต่อกันมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วังเวงมากมายหลายด้าน แต่บางอย่างเราก็ยังคงคิดมากไปเองอยู่บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ท่านเองไม่ผิดแต่มีคนยัดปัญหาให้ต้องวุ่นวายจิตใจ เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุขสม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แม้นรายได้ต่ำแต่ รสนิยมก็ยังสูงส่ง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการความเป็นอยู่จึงสับสนอยู่บ้าง เส้นทางแบบใหม่มีมา ให้ได้ตามติด จิตใจตนตอนนี้สับสนเกิดอารมณ์ค้างคิดมาก คนรักก็เอาใจเสมือนแกล้ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงต้องคิดมากกับเรื่องเก่าหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือ หรือต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย การต่อรองแต่ต้องนัดหมายกับใครเปลี่ยนแปลงไปนาทีท้ายๆ ความรักหากมาง่ายก็ไปไวเป็นธรรมดาแล.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการ ทำท่าบานปลาย หรือเกิดยุ่งยากอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานไม่ว่าส่วนตัวหรือเป็นพนักงานใครด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลและเรื่องรักแสนจะสับสนก่อนเป็นจริงทุกคราวนั่นนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์