จับดึเจโหดหั่นศพสาวโยนทิ้งแม่น้ำ

ตัดหัวใส่ปี๊บฝังพื้นบ้าน  ตร.เจ๋งแกระรอยล่าฆาตกรที่แท้ผัวอำมหิต 'รักระแวง'

บุกรวบ "ดีเจหนุ่ม" โรงแรมดังเมืองโอ่ง
 
ฆ่าหั่นศพเมียเด็กเสิร์ฟโยนทิ้งแม่น้ำแม่กลอง หลังชาวบ้านล่องเรือหาปลาเจอชิ้นส่วนลำตัวและแขนขาอย่างละข้างลอยเกลื่อนลำน้ำ
ระดมชุดสืบสวนกองปราบฯ-ภาค 7 ลุยแกะรอยหาเบาะแส จนเจอพยานปากเอกเห็นซิ่งรถ จยย.แบกถุงมาโยนทิ้งน้ำ ตามจับถึงบ้านเช่ารังรัก ตะลึงสุดอำมหิตเอาหัวซุกปี๊บโบกปูนฝังไว้ใต้พื้นห้อง ยอมจำนนรับสารภาพฆ่าเพราะหึงระแวงปันใจชายอื่น
 
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.ต.เสริมศักดิ์ น้อยหัวหาด ร้อยเวร สภ.โพธา ราม จ.ราชบุรี

รับแจ้งพบถุงขยะต้องสงสัยลอยอยู่ในแม่น้ำแม่กลอง บริเวณริมเขื่อนหาดทรายโพธาราม เขตเทศบาลเมืองโพธาราม มีกลิ่นเน่าเหม็นคล้ายกลิ่นซากศพโชยออกมา จึงรุดไป ตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวสีทอง ผกก.   พ.ต.ท.เด่นชัย อินทร์จักร สว.สส. แพทย์ รพ. โพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบบรรดาไทยมุงกำลังยืนออดูถุงขยะสีดำดังกล่าวกันจนเต็มพรึ่บ จึงกันออกไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ลงไปนำถุงขยะขึ้นจากน้ำมาเปิดดูบนฝั่ง ถึงกับต้องตกตะลึง เมื่อพบเป็นชิ้นส่วนลำตัวของมนุษย์เพศหญิง สภาพเปลือยเปล่า ลักษณะคล้ายถูกเลื่อยหั่นแยกศพออกจากกัน แต่ไม่พบศีรษะและแขนขาทั้งสองข้าง


ต่อมารับแจ้งจากชาวบ้านว่า

พบขาข้างซ้ายลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง หมู่ 4 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม บริเวณเหนือน้ำห่างจากจุดพบลำตัวขึ้นไปประมาณ 1 กม. โดยที่เล็บเท้าทา    สีชมพู และที่บริเวณท้ายน้ำลงมาห่างจากจุดพบลำตัว ประมาณ 1 กม. พบแขนข้างซ้ายลอยอยู่กลางแม่น้ำ บริเวณหมู่ 1 ต.คลองข่อย อ.โพธา ราม เจ้าหน้าที่จึงไปนำมาชันสูตรรวมกัน เบื้องต้นคาดว่าชิ้นส่วนที่พบทั้งหมดมาจากศพหญิงสาวคนเดียวกัน โดยขณะชาวบ้านนำเรือออกไปหาปลาพบเข้าโดยบังเอิญจึงแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่นำเรือหางยาวออกล่องตลอดลำน้ำแม่กลอง เพื่อหาชิ้นส่วนศีรษะและแขนขาที่เหลือ แต่ยังไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงนำชิ้นส่วนศพที่พบส่งเก็บรักษาไว้ที่ รพ.โพธาราม
 
เบื้องต้นตำรวจรู้แค่ว่า

ผู้ตายเป็นหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพมาแล้วประมาณ 3 วัน เพราะสภาพที่พบขึ้นอืด คาดว่าฆาตกรน่าจะโกรธแค้นผู้ตายอย่างมาก จึงลงมือสังหารทิ้งก่อนใช้เลื่อยหั่นศพแยกชิ้นส่วนใส่ถุงขยะนำมาโยนทิ้งในแม่น้ำแม่กลอง แต่หลังศพขึ้นอืดจึงดันถุงจนขาด บางถุงอาจถูกใบพัดเรือพัดจนขาด ชิ้นส่วนที่เหลือ จึงลอยไหลไปตามลำน้ำ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว โดยฆาตกรอาจหึงหวงผู้ตายจนต้องฆ่าทิ้งระบายแค้น แต่ตำรวจยังไม่ตัดทิ้งประเด็นแก๊งลูกหมูชาวจีนฮ่อฆ่าหั่นศพเหยื่อ ซึ่งชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันออกสืบหาข่าว อย่างเร่งด่วนว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนจะสาวไปถึงตัวฆาตกรทมิฬต่อไป
 
ต่อมาเมื่อประมาณ 19.00 น. มีรายงานว่า

หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนกองปราบฯ ชุด สืบสวนภาค 7 และชุดสืบสวนของโรงพัก ระดม กำลังกันออกค้นหาเบาะแส กระทั่งพบพยาน     รายหนึ่งระบุว่าเห็นนายศักดิ์สิทธิ์ นวพานิช หรือปอ อายุ 28 ปี ทำงานเป็นดีเจ ในคาราโอเกะของโรงแรมไทยนำ จ.ราชบุรี ขี่รถ จยย.มีถุงขยะสีดำวางไว้ที่ท้ายรถ ขึ้นไปบนสะพานปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนนำถุงขยะโยนทิ้งลงไปในแม่น้ำแม่กลอง ต่อมาตำรวจตามสืบสวนจนทราบว่านายศักดิ์สิทธิ์พักอยู่บ้านเช่าหลังหนึ่งในหมู่บ้านผาสุก หมู่ 4 ต.ปากแรต จึงนำกำลังไปตรวจค้นและพบนายศักดิ์สิทธิ์อยู่ในบ้าน แต่ไม่พบตัว น.ส.หทัยรัตน์ วิเศษสิงห์ อายุ 24 ปี ภรรยาของนายศักดิ์สิทธิ์ที่ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในโรงแรมเดียวกัน และทันทีที่เห็นตำรวจนายศักดิ์สิทธิ์ถึงกับตกใจหน้าซีดเผือด และปิดปากเงียบไม่ยอมให้การใด ๆ
 
ขณะเดียวกัน จากการตรวจค้นในห้อง

ยังพบที่พื้นมีรอยโบกปูนใหม่ ๆ จึงกะเทาะปูนที่ฉาบออก ปรากฏว่าต้องตกตะลึงแทบช็อก เมื่อ พบศีรษะของ น.ส.หทัยรัตน์ถูกบรรจุอยู่ในปี๊บเหล็กแล้วเทปูนทับฝังไว้ใต้พื้นห้อง จึงนำศีรษะและตัวนายศักดิ์สิทธิ์ไปสอบสวนที่เซฟเฮาส์แห่งหนึ่ง ล่าสุดมีรายงานว่านายศักดิ์สิทธิ์จำนนต่อหลักฐาน และยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือสังหารโหดภรรยาตัวเอง สาเหตุมาจากความหึงหวงระแวงว่าแฟนสาวจะปันใจ นอกจากนี้ ตำรวจยังได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบขาข้างขวาของ  น.ส.หทัยรัตน์ลอยอยู่ในแม่น้ำแม่กลอง หน้าวัดบ้านกล้วย ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี ทำให้ขณะนี้ตำรวจยังขาดแค่แขนข้างขวาที่ยังไม่พบ  ขณะที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำนายศักดิ์สิทธิ์อย่างละเอียด และเตรียมนำตัวไปแถลงข่าวในวันที่ 9 ก.พ.นี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์