3โจรปล้นร้านขายมือถือ ทุบหัวเจ้าของกวาด5แสน

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (9 ก.พ.)

เกิดเหตุ 3 คนร้ายบุกเข้าปล้นร้านมือถือกลางเมืองพัทยา โดยทุบหัวเจ้าของร้านเจ็บสาหัสก่อนกวาดเอาโทรศัพท์มือถือไปกว่า 70 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เหตุเกิดภายในร้านเก่งเทเลโฟน เลขที่ 98/61 ซอยเขาตาโล หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น


จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดที่พื้นจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายจักรวุธ ไม้สูงเนิน เป็นหลานเจ้าของร้านซึ่งถูกของแข็งทุบที่ศีรษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์ บวมปูด อาการสาหัส และตามร่างกายมีบาดแผลถูกมีดฟันหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยา-เมโมเรียล


นายนพดล ดุษฎีสระน้อย เจ้าของร้านให้การว่า
 
ขณะเกิดเหตุ หลานชายนอนพักอยู่ในร้านเพียงลำพัง ระหว่างนั้นมีชายฉกรรจ์ 3 คน ปีนเข้าทางหลังร้าน และเข้ามาทำร้ายโดยใช้ของแข็งทุบหัว ก่อนใช้อาวุธมีดสปาร์ตาไล่ฟัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล้มลงกับพื้น จากนั้นคนร้ายได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ ที่วางขายภายในร้านไปกว่า 70 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และคงรู้จักกันหรือคุ้นเคยกับคนเจ็บอย่างดี ซึ่งจะสอบสวนโดยละเอียดหลังอาการดีขึ้น เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์