วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ โลภอยากได้หรือไขว่คว้าทั้งชื่อเสียงเงินตรา แม้นจะต้องต่อสู้แบบใดขอให้ได้มา เติบใหญ่ต้องเดือดร้อนบ่อย หรือมักเจอกับความวุ่นวายครั้งแล้วคราวเล่า แม้นจะเข้าไปสู่สภาพนักบวชก็ยังปลงไม่ตกต้องวุ่นวายเสมอแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระ-จ่างแจ้งได้ เข้าใจตนเองและใครอื่นเสมอ มองโลกในแง่ดีชอบช่วยผู้คนส่ำสัตว์ให้พ้นทุกข์ เติบใหญ่มีชื่อเสียงหลักฐานมั่นคงเหนือน้องพี่แล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้พะว้าพะวังมากด้านหลายปัญหา สิ่งที่คาดว่ายากก็เกิดง่ายลงตัวไว สุขภาพกายและท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวังไว้บ้างเป็นดี เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาที่กลัดกลุ้มใจ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาแต่ละอย่างยังคงสะสางได้ยาก ท่านเองอาจตกหลุมพรางใครต่อใครได้แม้นจะรอบรู้และฉลาดปานใด เงินทองลาภผลยังคงต้องจับจ่ายหมดเปลืองมากด้าน ในเชิงของความรักมันแสนจะเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวหลายด้านมะรุมมะตุ้มสุมสมอง เงินทองก็จำใจต้องจับจ่ายหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางไปหนใดระวังทั้งของหายและป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องของความรักความหลังก็ยังแสนจะวุ่นวายจิตใจจัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากรอบด้านหลายทาง เงินทองมีมาหาได้แต่ก็พร้อมจ่ายออกหมดเปลืองไป เรื่องใหม่ และสิ่งเกินคาดก็มีมาให้ได้ขบคิดหนัก คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องหนักแน่นกว่าเดิมทุกด้าน ช่วงนี้หาความแน่นอนจากหนใดได้ยาก แม้นตกปากรับคำกันก็แปรผันเปลี่ยนไปง่ายดาย ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักวัยแลฐานะยังคงเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะตนเองก่อและใครอื่นผลักดันมากมายมีมา ปัญหาของสุขภาพกายก็ยังคงแก้ไขได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางที่ยังคงคั่งค้างคาใจ ต้องสะสางให้สิ้นซากได้ลงตัวด้วยดี เรื่องเก่าแต่หนก่อนแม้นจะย้อนมารุงรังก็ต้องสะสางได้สิ้น ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองใด แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์