ดวงประจำวัน 07/02/51

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 3 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 19.03 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 06.55 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท เวลา 10.36 นาฬิกา วันปีใหม่หรือตรุษจีน ทำบุญทำทานก่อความสำราญให้จิตใจตนได้ทุกหนแห่งแล


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดองอาจสมชาย ทั้งต้องเป็นคนโลภหลายจึงรวยเงินทองเพื่อนพ้องข้าวของมากหลายยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการสะสม หรือมีรสนิยมสูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่น ดิ้นรนไขว่คว้าหาสิ่งสินของกินเครื่องใช้ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ความเป็นอยู่อบอุ่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวล ไม่ว่าในสายงานกิจการเรือนชาน สำหรับเรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทั้งหลายทั้งมวลท่านเองต้องหนักแน่น และอย่าเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้งต้องหัดรับฟังใครต่อใครเขามั่ง การดันทุรังบางเรื่องมักพังก่อนจอดฝั่ง ทั้งงานการเงินทองหรือเรื่องของความรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องน้อยปัญหาใหญ่ สัญญาที่เกี่ยวพันกันไว้ก็จักเปลี่ยนไปทั้งด้วยจำใจและจำยอม ลาภผลของฝากของขวัญมีมาจากคนรักจริง สุขภาพกายแลความรักก็ยังทรมานใจ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องไม่ตื่นเต้นกับข่าวและเรื่องราวบางอย่างเกินไป มันจักต้องเปลี่ยนแปลงได้อีกตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมองที่ต้องเร่งรัดแก้ไข ในเชิงของความรักท่านเองก็ต้องหนักแน่นไม่นานดีเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองได้มาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นาน การต่อรองแต่ละอย่างยังคงเป็นปัญหาโลกแตก สุขภาพกายกับเรื่องเก่าก่อกวนสมองจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกหน ลาภผลแต่ละจำนวนได้มาแบบทุกขลาภนั่นหนา ปัญหารอบด้านที่ต้องเจอคือคนกันเองไม่เหมือนเดิมมา บริวารคนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดพูดมากเข้าใจยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าด่วนกล่าวหาใคร แม้นท่านเองจะปากร้ายใจดีปานใด ก็คงต้องถูกสังคมคนรอบข้างรังเกียจรังงอนได้หนา เงินตราก็ยังเป็นปัญหาทั้งรับเข้าจ่ายออก เรื่องของความรักจักเจอคนคิดแข่งบาปซ้ำกรรมซัดมี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์