วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2551 แรม 12 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 00.04 นาฬิกา ดิถีพิฆาต, ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนสมองเปรื่องปัญญาไว ตั้งเป้าอันใดต้องดิ้นรนไขว่คว้าเอามาจนได้ ทั้งสิ่ง สินเงินทองและชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่ บางครั้งบางทีแม้นจะเหยียบไหล่ใครบ้างเพื่อได้ก็ทำไปทันที เมื่อสมใจจึงย้อนมาขออภัยสมนาตอนหลังแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหาเรื่องราวหลายหลากมีมากกว่าสามเรื่องเข้ามาเปลืองสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองอันใดกับใครควรแก้ไขด้วยปัญญา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาจับผิด
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงสาแก่ใจ หรือสะสางจนทุกอย่างลงตัวได้ ทั้งท่านทนทำเองและบริวารคนรอบข้างช่วย เงินทองก็ต้องหมดเปลืองไปบ้างฆ่าควายต้องไม่เสียดายเกลือจึงลุล่วงสมใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่แลกิจการใด
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายที่ต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอกับเรื่องซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน กิจการงานทั้งหน้าและสายงานมีคนก่อความรำคาญให้ ความรักเกือบทุกรายต้องปวดช้ำใจก็รักมากเกินไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง หรือบางครั้งก็เจ็บไม่จำจึงซ้ำแผลเก่าอีกครั้ง ทั้งกิจการงานการต่อรอง หรือการวางใจใครต่อใครไปนั่น สำหรับเรื่องรักกันชอบกันวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากด้านหลายมันเข้ามารุมสุมสมองพร้อมกัน อาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หรือเราเองชะล่าใจตนไปเองในบางเรื่องอีกหนจนได้ ทั้งในเรือนชานกิจการสายงาน สำหรับเรื่องรักก็ยังคงคิดหนักนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ต้องแก้ไขได้สิ้นซาก ลมปากของใครต่อใครคงพัดพาให้เอียงได้บ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ลาภผลต้องมีมาทั้งของกินเครื่องใช้เม็ดเงิน เรื่องรักก็ยังเปราะบางทั้งเก่าใหม่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์