มอบโล่เชิดชูเกียรติพ่อโจ้-วงพอส

กรณีนายสกล เหลืองบริบูรณ์ อายุ 60 ปี บิดาแท้ ๆ ของนายอัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ หรือ “โจ้ วงพอส” อดีตนักร้องชื่อดัง พ่อค้าลอตเตอรี่ผู้ซื่อสัตย์แห่งเมืองอุทัยธานี

โทรศัพท์แจ้งลูกค้าขาประจำที่จองลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา และถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 4 ล้านบาท ทั้งที่ลูกค้ารายนี้ ยังไม่ได้จ่ายเงิน จนเป็นที่ชื่นชมถึงความดีและความซื่อสัตย์ ทำให้สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดส่งเจ้าหน้าที่มาสอบถามข้อมูลเพื่อเตรียมเสนอให้ ผวจ.ลงนาม เพื่อมอบใบประกาศเกียรติคุณและโล่เกียรติยศเชิดชูเกียรติ ที่ผ่านมามีรายการโทรทัศน์ชื่อดังมาขอเชิญตัวไปบันทึกเทปออกอากาศจนโด่งดังเป็นที่ชื่นชมไปทั้งประเทศ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น
 
เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี ราย งานข่าวคืบหน้ามาว่า

นายอุดม พัวสกุล ผวจ. อุทัยธานี ได้เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณเชิดชูเกียรติแก่นายสกล เหลืองบริบูรณ์ อายุ  60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 264 ถนนท่าช้าง ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ผู้ซื่อสัตย์ ซึ่งเปิดร้านขายในห้องแถวไม้เล็ก ๆ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองโดยทำพิธีมอบท่ามกลางหัว หน้าส่วนราชการระดับจังหวัดฯ ที่มาร่วมประชุมประจำเดือนเป็นจำนวนมาก ภายหลังนายอุดม ได้กล่าวชื่นชมนายสกลและขอให้รักษาความดีนี้เอาไว้ ขณะที่เจ้าตัวกล่าวด้วยสีหน้าเบิกบานอิ่มเอมใจว่า รู้สึกดีใจมากนับเป็นรางวัลอันสูงสุดในชีวิตซึ่งผลจากการทำความดีนี้ ทำให้ลอตเตอรี่ในงวดประจำวันที่ 1 ก.พ. ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์