2 โจรจี้ชิงหัวรถเทเลอร์จับคนขับใส่กุญแจมือ


     คนขับรถเทเลอร์ ชี้ที่เกิดเหตุที่ถูก 2 คนร้ายใช้ปืนจี้จับใส่กุญแจมือชิงหัวรถเทเลอร์ราคา 2 ล้านบาท แล้วใช้เสื้อคนร้ายคลุมหัว นำตัวไปทิ้งในป่าละเมาะ ก่อนคนร้ายจะหนีไปได้

     ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (9 ก.ย.) ว่า เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ต.บุญเสริม โพธิ์ร่มเย็น สารวัตรเวรสภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจาก นายวรวิทย์ ม่วงแก้ว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ 3 ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตฐ์ ว่า  ตนเป็นคนงานขับรถเทเลอร์ของห.จ.ก.ช.เทียนเจริญ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้ขับรถเทเลอร์ฮีโน่สีขาวตัวหัวรถทะเบียน 70-0682 อุตรดิตฐ์ ส่วนตัวพ่วงทะเบียน 70-0683 อุตรดิตถ์ โดยบรรทุกขวดเปล่าจาก จ.ปทุมธานี เพื่อจะไปส่งที่ จ.บุรีรัมย์ ขณะขับมาถึง จ.สระบุรีที่หน้าหมวดแขวงการทาง ถ.มิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงจอดรถนอนริมถนนบริเวณที่เกิดเหตุและหลับไปเนื่องจากเคยจอดนอนเป็นประจำ ระหว่างนอนหลับได้มีคนร้ายเปิดประตูเข้ามาในรถแล้วใช้ปืนจี้บังคับให้ตนนอนคว่ำหน้าแล้วใส่กุญแจมือเอาเสื้อคลุมของคนร้ายคลุมหัว จากนั้นได้รื้อทรัพย์สินในรถและในตัว ได้เงินสดไป 3,600 บาท แหวนทองคำหนัก 1 สลึงและโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ราคา 4,000 บาท แล้วนำตัวขึ้นรถไปปล่อยที่ป่าละเมาะ ถ.บายพาสเลี่ยงเมือง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วไขกุญแจมือออก เอาสก๊อตเทปมัดมือแทน พันไว้กับต้นไม้ ต่อมาหลังดิ้นหลุด ได้มาโบกรถ 10 ล้อที่วิ่งผ่านมาให้พาตนไปที่ตนจอดรถเทเลอร์บริเวณนอนหลับ ปรากฎว่ารถเทเลอร์เหลือแต่ตัวพ่วง ส่วนตัวหัวรถหายไป จึงมาแจ้งความที่สภ.เมืองสระบุรี จากนั้น พ.ต.ต.บุญเสริม โพธิ์ร่มเย็น สารวัตรเวร พร้อมด้วย พ.ต.อ.บำรุง คงชีพ ผกก.สภ.เมือง ได้มาตรวจที่เกิดเหตุแล้วนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุและแจ้งสกัดจับคนร้าย

       จากการสอบสวนนายวรวิทย์ คนขับรถให้การว่า ตนมาจอดนอนที่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ คนร้ายอาจจะเห็นบ่อยเลยเฝ้า สำหรับหัวรถเทเลอร์ราคาประมาณ 2 ล้านกว่าบาท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์