วันพุธที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2551

วันพุธที่ 30 มกราคม พุทธศักราช 2551 แรม 8 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมีความคิดอ่านดี ฉลาดและรอบคอบ ทั้งการต่อรองและต้องตกลงใจแต่ละอย่างไป เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ฝักใฝ่เรื่องธรรมคำสอนของศาสดา คิดค้นคว้าให้ถึงก้นเบ้าของความเป็นจริง หากบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดแล หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล ชอบสะสมเงินทองข้าวของล้ำค่า เติบใหญ่ต้องเป็นคนมีสิ่งสินเงินทองที่ดินผู้คนมากหลายแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการมันเสมือนฟ้ากั้นกรรมบดบัง บางคราวก็เกิดน้อยใจยากับผู้คนใกล้ชิดหรือคิดมากกับใครต่อใคร เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหามากด้านกำลังทำท่าลุล่วงลงเอย ก็มีที่จะต้องเต้นต่อก็มากหลาย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา สุขภาพกายทำท่าวังเวงว้าเหว่หนัก เรื่องรักช่วงนี้มักมีคนเห็นใจน่าสงสารตัวเองเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าจ้องแต่จะขอร้องใคร บางเรื่องบางอย่างให้เขาไปบ้าง เพื่อความสดใสแห่งชีวิตและจิตใจตนเองได้ ทั้งเรื่องงานการเงินทองหรือการต่อรองเรื่องใด ยิ่งกับคนรักและคู่ครองก็ยิ่งต้องแบ่งสันปันแต่งหนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความจริงใจจากใคร หายากได้เต็มกลืน ทุกด้านทุกประการยังคงจำใจฝืนเพื่อการรอดแต่ละวันได้ ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองเงินทองสิ่งประสงค์ ความรักกรรมเก่าเรามีหนักจึงรักกันได้ไม่นานนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางปัญหามันกำลังเข้าทำนองล้มลุกคลุกคลาน ต้องแก้ไขตนเองด้วยการรู้รับรู้จ่าย หนี้ทั้งเงินทองและบุญคุณน่าจะต้องสะสางให้น้อยลงชีวิตจึงอบอุ่น เรื่องของความรักหากอาภัพนักก็น่าจะบวชทางใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับความจำเจและซ้ำซาก ลาภปากมี แต่ต้องระวังท้องไส้ปั่นป่วน ลาภผลจวนถึงมือมาก็ถูกตัดตอนก่อนละซี ระยะนี้เรื่องรักถูกขวางโดนแกล้งต้องหนักแน่น.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังคงข้องใจกับเรื่องราวเมื่อวันวาน บางอย่างเกิดสงสารตัวเองที่ทำดีกับใคร เสมือนไฟตกน้ำนั่น ความหวังบางอย่างกำลังบ่งบอกความสำเร็จ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็แสน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์