กระบะพุ่งข้ามฟากชนพ่วง22ล้อแม่ตายลูก1ขวบรอด

ผู้สื่อข่าวรายงงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 มกราคม 

พ.ต.ท.สมบัติ พอดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันทำให้เกิดไฟลุกไหม้  จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี สาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี หมู่.5 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยของมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รีดรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อสแกนเนีย สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2175 ระยอง

เป็นรถของบริษัททรีทรานส์ 1995  สภาพรถหัวทิ่มตกลงไปข้างทางและมีไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับไฟไว้ได้ทัน ก่อนที่จะลุกไหม้ไปทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กท.2444 ขอนแก่น สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันงัดเอาออกจากซากรถนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางอมร สิทธิโชค อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 /3 ต.ในเมือง อ.ในเมือง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ ส่วนผู้ได้บาดเจ็บคือ นายชัยรัตน์ สิทธิโชค อายุ 48 ปี สามีของนางอมร ซึ่งอุ้มลูกชายอยู่คือ ด.ช.รัตธสิทธ์ สิทธิโชค อายุ 1 ปี  ซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บเล็กน้อยรอดตายหวุดหวิด
 

ส่วนสาเหตุเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว  เจ้าหน้าที่คาดว่า นางอมรซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว  น่าจะหลับใน

ทำให้รถเสียหลักวิ่งข้ามเลนชนกับเสาไฟฟ้าส่องทางและป้ายบอกทาง ก่อนที่จะวิ่งข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง แล้วมาชนกับรถพ่วง 22 ล้อที่วิ่งสวนทางมา ส่วนรถพ่วงมีนายมานพ คล้ายจันทร์พวง อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์