บุกรวบครูหนุ่ม-ขายยาบ้าให้ศิษย์ในร.ร.

ตร.เมืองร้อยเอ็ดบุกรวบครูหนุ่มวัย26ตั้งตัวเป็นเอเยนต์ขายยาบ้าให้ลูกศิษย์

จนมุมพร้อมหลักฐานล่อซื้อเงิน 3 พัน ของกลางอีก 70 เม็ด สาร ภาพสมัครเป็นครูมา 1 ปีเศษ ได้เงินเดือนละ 7 พันกว่าบาทไม่พอใช้ต้องขายยาบ้าเป็นลำไพ่พิเศษ รับมาจากกาฬสินธุ์อีกทอดมาปล่อยขายน.ร.เม็ดละ 300 เสพเองด้วย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.อ.สมประสงค์ พิมพิลา ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมพวก ควบคุมตัวนายสุทิน หรือสุ พันธะลี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 บ้านโพน หมู่ 4 ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ทั้งนี้สืบเนื่องจากพล.ต.ต. คณิสร น้อยนารถ ผบก.ตร.ภ.จว.ร้อยเอ็ด สืบทราบว่ามีอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งลักลอบขายยาบ้าให้กับนักศึกษาในโรงเรียนซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชน จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.อวยพร รักษาสัตย์ รองผบก. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ โทหา หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติต ภ.จว.ร้อยเอ็ดและ ร.ต.อ.ชาติชาย ลีลากุล รองหัวหน้าชุดฯ นำกำลังวางแผนล่อซื้อทางโทรศัพท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
หลังเจ้าหน้าที่ติดต่อล่อซื้อแล้ว นายสุทินซึ่งกำลังสอนนักศึกษาแผนกช่างยนต์ในโรงเรียน ขออนุญาตผู้บริหารออกไปข้างนอกโดยอ้างว่าไปธุระ แต่ที่จริงต้องการนำยาบ้ามาส่งให้สายที่บริเวณตู้โทรศัพท์ ทางเข้าหมู่บ้านนพวรรณ ถ.รณชัยชาญยุทธ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 ก.ม.เจ้าหน้าที่ได้ล่อซื้อยาบ้าด้วยเงินจำนวน 3,000 บาท และนายสุทินส่งยาบ้าให้ เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมยาบ้า 10 เม็ด และตรวจค้นพบยาบ้าชนิดสีส้มในกระเป๋ากางเกงอีก 60 เม็ด รวมเป็น 70 เม็ด จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล

สอบสวนนายสุทิน ให้การรับสารภาพว่า

สมัคร เป็นครูสอนแผนกช่างยนต์ที่โรงเรียนดังกล่าวเมื่อ 1 ปีเศษที่ผ่านมา โดยได้รับเงินเดือนเดือนละ 7,960 บาท ไม่พอใช้จึงหาลำไพ่พิเศษด้วยการรับยาบ้ามาจากจ.กาฬสินธุ์ในราคาเม็ดละ 200 บาทเพื่อมาใช้เสพเอง โดยเสพวันละประมาณ 5 เม็ด พร้อมกันนี้ได้ลักลอบขายให้กับเยาวชน และลูกศิษย์ในสถาบันเดียวกันราคาเม็ดละ 300 บาทมาตั้งแต่ช่วงเดือนพ.ย.2550 ก่อนที่จะมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์