วัยรุ่นมะกันทำเซ็กส์ทางปากและก้นเพิ่มขึ้น

วัยรุ่นมะกันทำเซ็กส์ทางปากและก้นเพิ่มขึ้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤษภาคม 2549 19:29 น.

เอเจนซี -ในรอบสิบปีที่ผ่านมา วัยรุ่นและหนุ่มสาวที่มีเพศสัมพันธ์แบบออรัลเซ็กส์ มีเปอร์เซ็นต์เพิ่มขึ้นมากอย่างชัดเจน ขณะที่การร่วมเพศทางทวารหนักก็สูงขึ้นเช่นกันแม้ยังถึงกับไม่แพร่หลาย ทั้งนี้เป็นข้อมูลจากบรรดาคลินิกโรคเพศสัมพันธ์เมืองบัลติมอร์ มลรัฐแมรีแลนด์

แพทย์หญิงเอมิลี เออร์เบลดิง แห่งศูนย์การแพทย์จอห์น ฮอปกินส์ เบย์วิว ในบัลติมอร์ชี้ว่า การค้นพบคราวนี้ไม่ถึงกับเป็นเรื่องน่าประหลาดใจนัก เพราะผลการสำรวจทางการแพทย์ในระดับชาติบางชิ้นที่ทำกันในระยะหลังๆ มานี้ ก็บ่งชี้ทำนองเดียวกัน

สำหรับการเก็บข้อมูลจากบัลติมอร์นั้น แพทย์หญิงเออร์เบลดิงและคณะ ใช้วิธีตรวจดูเวชระเบียนในปี 1994 ของบุคคลอายุ 12-25 ปีจำนวน 2,598 คน ซึ่งเข้ารับการรักษาในบรรดาคลินิกโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เมืองบัลติมอร์ เปรียบเทียบกับเวชระเบียนปี 2004 ของคนไข้วัยเดียวกันจำนวน 6,438 คน และพบว่าคนไข้ซึ่งรายงานว่ามีออรัลเซ็กส์ในรอบ 90 วันที่ผ่านมา ในหมู่คนไข้ชายมีจำนวนเพิ่มเป็น 2 เท่าตัว คือจาก 16% เป็น 32% ส่วนในหมู่คนไข้หญิงเพิ่มกว่า 2 เท่าตัวเสียอีก คือจาก 14% เป็น 38%

ส่วนผู้ที่รายงานว่ามีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ปรากฏว่ามีสัดส่วนเพิ่มขึ้นในหมู่คนไข้ที่เป็นหญิงสาว กล่าวคือจาก 3% เป็น 5.5%

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์