จับแล้วมือฉีดยานมกล่องเพื่อนบ้านหวังฆ่าผัวเมียรับกรรมแทน

จับแล้วอดีตทหารเพื่อนบ้านสุดโหด มือฉีดยาฆ่าสัตว์ในกล่องนม-กาแฟกระป๋อง-ยาเส้น ฆ่าสาวสวนยางเมืองชุมพร สารภาพตั้งใจฆ่าสามี เพราะแค้นเรื่องรุกที่ดินสวนยาง แต่เมียจะมาเยี่ยมสัปดาห์ละ 1-2 วันเท่านั้น กลับรับเคราะห์แทน ตร.ค้นพบหลักฐานมัด นำเข็มฉีดยาไปฝังเพื่อทำลายหลักฐาน

ในที่สุดคดีคนร้ายฉีดยาในนม 3 กล่อง กาแฟ 1 กระป๋องและยาเส้น วางในบ้านเลขที่ 244 หมู่ 5 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร

ทำให้นางจุฑามาศ พัฒนสังข์ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ดื่มเข้าไป น้ำลายฟูมปาก ลำตัวเขียวคล้ำเสียชีวิต ผลการตรวจพิสูจน์แพทย์ระบุว่า ถูกวางยาพิษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา และเมื่อตำรวจสอบสวนนายสามารถ กองสูง อายุ 39 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า สงสัยเป็นฝีมือเพื่อนบ้านที่ต้องการฆ่ายกครัว เพราะใส่ยาฆ่าสัตว์ไว้ในนม 3 กล่อง ที่ภรรยาและลูกอีก 2 คนชอบดื่ม ส่วนกาแฟกระป๋องและยาเส้น คาดว่าต้องการวางยาฆ่านายสามารถ ทั้งนี้ เชื่อว่าสาเหตุจากปัญหาขัดแย้งเรื่องรุกที่ดินนั้น

ล่าสุด ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอำนาจ สันทัดการ อายุ 47 ปี เพื่อนบ้าน


อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ในหมู่บ้านเดียวกับครอบครัวผู้เสียชีวิต หลังพบหลักฐานว่าเป็นคนร้ายรายนี้ และพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 มกราคม โดยมี พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก.สภ.ละแม พร้อมตำรวจจำนวนหนึ่งควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด เริ่มทำแผนบริเวณขนำภายในสวนยาง หมู่ 16 ต.ละแม ห่างจากบ้านผู้ต้องหาประมาณ 10 กิโลเมตร 

พ.ต.อ.ภคพล กล่าวว่า

จากการสอบปากคำนายสามารถ สามีผู้เสียตาย ให้การว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้คือนายอำนาจ เพราะมีปัญหากันมาก่อน ตำรวจจึงได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายอำนาจ ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา พบว่ามีร่องรอยดินเพิ่งถูกฝังกลบไม่นาน จึงขุดขึ้นตรวจสอบ พบมีการนำเข็มฉีดยาไปฝังไว้  ตรวจสอบพบว่าเป็นเข็มฉีดยาชนิดเดียวกับที่ค้นพบในบ้าน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เมื่อมีการสอบสวนอย่างเคร่งเครียดตลอดคืน จึงยอมสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ฉีดยาฆ่าสัตว์ในกล่องนม  กาแฟกระป๋องและยาเส้นจริง  

พ.ต.อ.ภคพล กล่าวอีกว่า

ผู้ต้องหาสารภาพว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะมีเจตนาต้องการฆ่านายสามารถผู้เป็นสามี เนื่องจากไม่พอใจเรื่องการรุกล้ำที่ดินสวนยางซึ่งอยู่ติดกัน จึงวางแผนฆ่าด้วยการซื้อนมกล่อง กาแฟกระป๋องและยาเส้น นำมาฉีดยาและคลุกยาฆ่าสัตว์ จากนั้นนำไปไว้ในขนำของนายสามารถ ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากนายสามารถอาศัยอยู่เพียงลำพัง ส่วนนางจุฑามาศจะมาเยี่ยมสัปดาห์ละ 1-2 วันเท่านั้น แต่ในวันเกิดเหตุ นางจุฑามาศมาหาสามีและหยิบนมกล่องมาดื่ม ทำให้ได้รับพิษจนเสียชีวิต

 พ.ต.อ.ภคพล กล่าวว่า

ข้อมูลตรงกับที่นายสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ห้ามนางจุฑามาศดื่มนมกล่องที่วางอยู่ เพราะไม่รู้ว่าเป็นของใคร และที่สำคัญมีสิ่งผิดปกติ กรณียาเส้นไม่ใช่ยี่ห้อที่เคยซื้อมาสูบ ทำให้นายสามารถเอะใจไม่สูบและไม่ดื่มนมกล่อง รวมถึงกาแฟกระป๋อง แต่ห้ามภรรยาแล้วไม่ฟัง ทั้งนี้ นายอำนาจ ผู้ต้องหาเคยเป็นทหารมาก่อนและมีความรู้เรื่องการฉีดยา จึงเลือกใช้วิธีนี้ในการสังหารคู่อริ หลังสอบสวนตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์