ดวงประจำวัน 25/01/51

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 3 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความตั้งมั่นและจริงจังกับเส้นทางชีวิตตนจนเกินไป บางเรื่องบางอย่าง จะกลับกลายเป็นปัญหาทุกข์เศร้าตามมา หรือต้องเป็นโรคร้ายให้แนวชีวิตมัวหมองต้องเยียวยารักษาไม่รู้จักจบ เรื่องร่ำเรียนต้องเหนือใครต่อใคร เติบใหญ่ด้วยกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูดูแลด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้ทุกด้านเพื่อมีมาของสิ่งปรุงแต่งชีวิตให้สดใส เติบใหญ่ต้องเป็นคนอุดมสมบูรณ์ด้วยของกินเครื่องใช้ ฐานะมั่งคั่งอย่างดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีมารุมสุมสมอง อาจจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา ลาภผลเงินทองต้องเสี่ยงบ้างจึงเกิดขึ้นมีมามั่ง ความรักความหลังก็ยังคงค้างเติ่งในหัวจิตหัวใจนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า ท่านเองคงต้องวุ่นวายใจไม่สร่างซา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป การตกลงต่อรองเรื่องใดกับใครยังเอาแน่นักมิได้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องออมน้ำคำบ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด บางเรื่องเราเองต้องลิขิตตนเองจึงรอดได้ ทั้งกิจการงานความเป็นอยู่แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สัญญาบางเรื่องเปลี่ยนไปง่ายดาย ลาภผลมีมาพร้อมความทุกข์ แบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองกำลังคิดสั้น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนมากมายหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง เงินทองอาจจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ช่วงนี้เร่งร้อนไม่ได้ต้องใจเย็นไว้โยม เรื่องรักก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงอยู่รอด
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมา ให้ต้องรับรู้และต้องเร่งแก้ไข เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไปนั่น บริวารผู้คนที่เกี่ยวพันกำลังแปรผันทั้งความคิดและจิตใจ ลาภผลและความรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะปกติธรรมดาเท่าใดนั่นนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากเจ็บแล้วไม่รู้จักจำ ก่อนค่ำท่านจักเจอเข้าอย่างจังอีกครั้ง ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน เรื่องของความรักทั้งเขาเราช่วงนี้ไม่วายคิดสั้นเอาแต่ใจตนนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์