ดวงประจำวัน 22/01/51

วันอังคารที่ 22 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกรกฏ เวลา 05.14 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดหลักแหลมทั้งความคิดอ่าน พูดจาหรือกระทำการใด ทั้งเป็นคนมีความสามารถหลายและโชคช่วยอีกด้วยซี เติบใหญ่ชีวิตจึงประสบความสำเร็จสูงส่ง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองต้องรุ่งเรืองก้าวไกลยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดในการครองจิตใจผู้คน ทั้งเป็นคนขยันขันแข็งกับการร่ำเรียนแล ประกอบกิจการงานใด เติบใหญ่ดำเนินชีวิตได้มั่นคง ผู้คนห้อมล้อมได้พึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจมากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความหวังบางอย่างทำทีท่าว่าจะเป็นจริงขึ้นมา ว่าแต่ว่าท่านเองต้องไม่โลภ หลายได้คืบเอาศอก ทั้งการต่อรองเงินทองกิจการสำคัญนั่น เรื่องของความรักทำท่าว่าจะไปไกลเกินฝันทั้งเขาและเราด้วยละหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเศร้าและปัญหา หนักใจตนยังคงรุมเร้าเข้ามาหา ท่านเองต้องเป็นคนใจถึงใจบ้างจึงอยู่รอดได้ทั้งเรื่องงานการเงินทองการต่อรองเรื่องใดกับใคร แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งใหม่และเก่าด้วยจงหนักแน่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องรู้ไว้บ้างหนาทุก อย่างมันไม่ง่ายดั่งเก่าก่อนมา ไม่ว่าจะเจรจาความใดกับใคร หรือขอร้องเขาให้ใครช่วยแก้ไขอันใด เงินทองมีมาหาได้แต่ก็ยังคงเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นแบบเอาแต่ใจตนนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การตกลงและต้องต่อรองแต่ละเรื่องล้วนต้องปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของเขาปัญหาของใครปล่อยวางบ้างยังคงมีหนักขมองหลากหลาย คนรักก็ยังไม่วายคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองต้องจำใจรับรู้ไว้ เงินทองแม้นจะฟู่ฟ่า แต่ก็ยังคงผ่านมือไปมาเก็บกักรักษาได้ ไม่นาน สัญญาด้วยปากก็ยังคงต้องเจรจาหลายตลบ พบรักก็อย่าเพิ่งทึกทักอาจช้ำใจตน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าหลายด้านกำลังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองก็ต้องเป็นตัวตั้งต้องเร่งแก้ไขก่อนบานปลาย เรื่องง่ายอาจยากหากท่านเองเอาแต่ใจใช้อารมณ์มากเกินไป ค่ำนี้กับคนรักเกิดกินแหนงแคลงใจกันจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังหรืออวดดื้อถือดีอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการของท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เรื่องรักก็ยังคงทำท่าว่าจะต้องแจ่มใสด้วยดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์